Vô tư mang giày vào cúng Tổ nghề, Phi Thanh Vân nhận nhiều 'gạch đá'

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị chỉ trích vì mang trang phục không chuẩn mực đến chốn linh thiêng nhưng cô vẫn chưa rút được kinh nghiệm.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip về chuyến đi thăm viếng nhà thờ tổ sau khoảng thời gian dài nằm trên giường bệnh. Được biết, nữ diễn viên mới vừa điều trị bệnh viêm dạ dày, và dù còn nhiều công việc dở dang, song Phi Thanh Vân vẫn dành thời gian để đi cúng Tổ nghề cầu sức khỏe bình an.

Vô tư mang giày vào cúng Tổ nghề, Phi Thanh Vân nhận nhiều gạch đá-1Vô tư mang giày vào cúng Tổ nghề, Phi Thanh Vân nhận nhiều gạch đá-2
Hành động vô ý thức đáng trách của Phi Thanh Vân tại nhà Tổ khiến nhiều người bức xúc

Trong clip trên, Phi Thanh Vân chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ khi ăn mặc kín đáo, quần áo chỉnh tề, gọn gàng khi đến nơi trang nghiêm. Tuy nhiên nữ diễn viên gạo cội lại vô tư mang giày vào khu vực nhà Tổ, lờ đi biển báo nhắc nhở "Để giày dép bên ngoài" khiến phần đông netizen phản ứng gay gắt vì sự thiếu ý thức trầm trọng.

Bên cạnh những lời chỉ trích nặng nề từ nhiều khán giả quá khích, thì vẫn có một số người nhẹ nhàng hơn, khuyên Phi Thanh Vân lần sau nên chú ý, cẩn trọng để tránh làm mất hình ảnh trong lòng công chúng. Ngoài ra, nhiều người cũng yêu cầu Phi Thanh Vân công khai xin lỗi vì hành vi thiếu tôn trọng dành cho nhà Thờ tổ.

Vô tư mang giày vào cúng Tổ nghề, Phi Thanh Vân nhận nhiều gạch đá-3Vô tư mang giày vào cúng Tổ nghề, Phi Thanh Vân nhận nhiều gạch đá-4
Một số lần ăn mặc không phù hợp của Phi Thanh Vân khi đi cúng kiếng

Không khó để hiểu sự khắt khe của người hâm mộ dành cho nữ diễn viên sinh năm 1982, bởi lẽ đây không phải lần đầu tiên Phi Thanh Vân bị netizen nhắc nhở về hành động kém ý thức nơi chùa chiền linh liêng.

Trong quá khứ, nữ diễn viên từng nhận không ít 'gạch đá' khi ăn mặc không phù hợp nơi thờ cúng nghiêm trang với kiểu đầm hở lưng, khoét nách vô cùng hở hang.

Vô tư mang giày vào cúng Tổ nghề, Phi Thanh Vân nhận nhiều gạch đá-5

Hiện tại, Phi Thanh Vân vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm này.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-tu-mang-giay-vao-khu-vuc-cung-to-nghe-phi-thanh-van-nhan-nhieu-gach-da-tu-cong-dong-mang-1888427.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất