Vô tư "ra mắt" bồ mới, Helen Thanh Đào không ngờ chồng cũ xuất hiện

Hôm qua (ngày 1/3), Helen Thanh Đào bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện tri ân được tổ chức tại Đài Bắc. Sự có mặt của Helen Thanh Đào nhanh chóng thu hút sự chú ý của phóng viên báo chí. Đi cùng với Helen Thanh Đào còn có sự có mặt của doanh nhân Hoàng Cảnh Dụ cũng là bạn trai tin đồn của cô.



 

Helen Thanh Đào xinh tươi ngày trở lại.

Khi được phóng viên hỏi về chuyện của Helen Thanh Đào, vị doanh nhân này cho biết: "Tôi đã thuê nhà cho cô ấy sống những ngày qua". Tuy nhiên, Hoàng Cảnh Dụ khẳng định giữa hai người chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo lời của Helen Thanh Đào, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và các fan, cô đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất thời gian qua. Hiện tại, nữ diễn viên đang nỗ lực trở lại làng giải trí. Cô bắt đầu có hợp đồng quảng cáo.

Cô cho biết bạn bè là người đã giúp đỡ cô trong suốt quãng thời gian qua.

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dụ - bạn trai tin đồn của Helen Thanh Đào.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất trong sự kiện lần này chính là sự xuất hiện của ông Đới Phát Khuê. Dù không được mời nhưng ông Đới đã mua hoa đến tặng vợ cũ. Sự có mặt của Đới Phát Khuê khiến cho Helen Thanh Đào rất lúng túng. Cô nhận hoa từ chồng cũ và sau đó nhanh chóng về chỗ ngồi.

Đới Phát Khuê, chồng cũ của cô bất ngờ xuất hiện.

Nữ diễn viên có vẻ bối rối khi thấy chồng cũ.

Ông Đới Phát Khuê chia sẻ đã chấm dứt quan hệ với vợ cũ.

Ông Đới Phát Khuê cho biết hai vợ chồng sau khi ly hôn không còn giữ liên lạc với nhau. Thậm chí Helen Thanh Đào đã đổi số nên ông cũng không còn số của vợ cũ.

Sau khi sự kiện kết thúc, Helen Thanh Đào được Hoàng Cảnh Dụ đưa trở về nhà. Theo ghi nhận của phóng viên trên tay của nữ diễn viên không hề có bó hoa mà chồng cũ tặng.

Hoàng Cạnh Dụ luôn là người đưa Helen Thanh Đào trở về nhà.

Helen Thanh Đào là cái tên tai tiếng làng giải trí xứ Đài. Đầu năm 2017, nữ diễn viên và chồng bất ngờ tuyên bố đã nói dối để gia nhập showbiz. Sự kiện chấn động này từng trở thành đề tài nóng trên mặt báo. Sau đó không lâu, Đới Phát Khuê và Helen Thanh Đào liên tục lên báo tố cáo nhau. Cả hai cũng khẳng định chỉ sống với nhau là vợ chồng nhưng chưa từng phát sinh quan hệ. Đặc biệt, khi ra ngoài, ông Đới luôn nói rằng mối quan hệ của mình và vợ là anh trai - em gái. Sau đó không lâu, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Chuyện ly hôn của cả hai cũng gây ồn ào không kém.

 

Theo Khám Phá


Helen Thanh Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao