Vợ tương lai ngất lúc chụp ảnh cưới, tôi đưa đi cấp cứu mới hay bí mật kinh khủng

Đang chụp ảnh cưới giữa phim trường bỗng nhiên vợ sắp cưới ngất xỉu, tôi hoảng hốt đưa em vào viện. Thật không ngờ sau đó bác sĩ gọi tôi vào phòng riêng trách cứ vì điều kinh khủng này.

Tôi và Mỹ Hương quyết định làm đám cưới sau hơn một năm yêu nhau. Tôi cũng đã mấp mé tuổi 30, lại là con một nên thấy tôi có người yêu bố mẹ liên tục giục chuyện làm đám cưới để ông bà sớm có cháu bế bồng.

Người yêu tôi là kế toán của một công ty buôn bán và lắp đặt nội thất. Hương không quá xinh đẹp nhưng em lại có một đôi mắt biết nói, hút hồn đối phương. Có lẽ vì thế mà ngay lần đầu gặp mặt tôi đã rất ấn tượng với đôi mắt ấy.

Hương sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái, em là con út nên được bố mẹ rất nuông chiều nhưng không phải thế mà em vụng về vô tâm. Ngược lại, tài nấu nướng của em phải nói là tuyệt đỉnh công phu, em mà vào bếp là chắc chắn hôm ấy tôi được ăn ngon.

Chúng tôi cứ thế đi bên nhau, khi cảm thấy tình yêu đủ chín thì quyết định làm đám cưới. Tôi và em chuẩn bị kỹ càng mọi thứ cho đám cưới từ khâu chụp ảnh, in thiệp mời…

Vợ tương lai ngất lúc chụp ảnh cưới, tôi đưa đi cấp cứu mới hay bí mật kinh khủng-1

Sáng ấy, tôi hí hửng đến phim trường khoác lên bộ vest lịch lãm làm chú rể, hạnh phúc đi bên cô dâu xinh đẹp của mình. Ai ai cũng nói chúng tôi quả là đôi trai tài gái sắc, sinh ra là để dành cho nhau.

Trời nắng gắt, cả tôi và Hương đều mồ hôi nhễ nhại nhưng tôi động viên em cố gắng thêm chút vì đến đầu giờ chiều chắc cũng sẽ xong buổi chụp hình. Bỗng nhiên, mặt Hương tái đi rồi ngất lịm khiến ai cũng hoảng sợ.

Tôi ôm vội Hương trong tay rồi đưa tới bệnh viện. Ngồi bên ngoài phòng cấp cứu ruột gan tôi như lửa đốt vì không biết em ra sao.

Khoảng hơn một tiếng thì cánh cửa phòng hé mở. Bác sĩ bước ra gọi tôi vào phòng riêng rồi nói: “Cô ấy mới làm thủ thuật bỏ thai nhưng rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng quá sức lại không ăn uống đầy đủ nên tạm thời ngất đi”.

Bác sĩ còn trách chúng tôi là cưới nhau đến nơi rồi còn phá thai làm gì, sau đó dặn dò tôi cần bồi bổ, chăm sóc chu đáo cho vợ là cô ấy sẽ ổn.

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu chúng tôi chưa từng qua đêm với nhau. Thú thật, tôi muốn giữ cho cả hai và muốn đêm tân hôn sẽ là thời khắc tuyệt vời, đáng nhớ nhất của cuộc đời, vậy mà…

2 tuần sau khi sức khỏe Hương ổn hẳn chúng tôi mới ngồi nghiêm túc nói chuyện với nhau. Hương thú nhận cách ngày chụp ảnh cưới 2 tháng, người yêu cũ ở nước ngoài về tìm gặp, muốn nối lại tình xưa nhưng em không đồng ý. Anh ta mời em bữa tối coi như để chia tay triệt để nên em đã đồng ý. Sau đó ma xui quỷ khiến thế nào mà họ uống say mèm rồi cùng vào khách sạn.

Hương còn giải thích vì thấy có lỗi với tôi nên ngay sau đêm ấy em cắt đứt mọi liên lạc với anh ta, chủ động dùng thuốc ngừa thai nhưng không hiểu sao chỉ lần đầu tiên và duy nhất ấy cô lại mang bầu.

Hương bảo không muốn tôi là người “đổ vỏ” nên âm thầm đi giải quyết cái thai để đường hoàng làm đám cưới với tôi. Em khóc và xin tôi tha thứ vì những gì đã diễn ra.

Trong lòng tôi yêu Hương nhưng nghĩ đến cảnh em chung đụng với người đàn ông khác rồi đi bỏ thai… thì tôi vẫn thấy em thật đáng sợ.

Bởi vậy, tôi nói với Hương là tạm thời không gặp nhau để cả hai suy nghĩ kỹ hơn về những gì đã qua. Mấy ngày nay, ngày nào Hương cũng nhắn tin hỏi thăm, xin lỗi tôi. Tôi nên làm thế nào với em đây?

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/chuyen-nha/vo-tuong-lai-ngat-xiu-luc-chup-anh-cuoi-toi-dua-di-cap-cuu-moi-hay-bi-mat-kinh-khung-279652.html

phá thai Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất