Vợ Vân Quang Long bức xúc trước cáo buộc 'ôm hết tiền phúng điếu'

Sau 2 tháng Vân Quang Long qua đời, Linh Lan - người vợ thứ hai của cố ca sĩ - đã lên tiếng nói rõ.

Tối 28/2, Linh Lan - người vợ thứ hai của Vân Quang Long - bất ngờ livestream nói rõ vấn đề tiền phúng điếu tại Mỹ, cũng như việc nhận trợ cấp nuôi dưỡng từ ca sĩ Dương Ngọc Thái sau khi chồng qua đời.


Linh Lan livestream nói rõ mọi ồn ào.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Linh Lan tỏ ra khá bức xúc vì bị chỉ trích tham lam, bắt gửi hết tiền phúng điếu khi chồng còn đang nằm cô quạnh xứ người. Vợ hai Vân Quang Long khẳng định, cô không nhận bất cứ đồng tiền nào từ khi ông xã qua đời. 

Cho đến 28/2, khi Hàn Thái Tú gửi toàn bộ số tiền anh quyên góp về Việt Nam và chia ra 3 phần (ba mẹ Vân Quang Long, Trác Kỳ - Trác Hy, Helen), Linh Lan mới nhận được 113 triệu đồng.  

"Lan chỉ nhận tiền của anh Hàn Thái Tú 113 triệu, nhưng không phải tiền phúng điếu mà là tiền quyên góp từ bạn bè riêng trong nhóm thân với anh Long. Họ muốn gửi cho Helen, Kỳ - Hy và ba mẹ lo xây mồ", Linh Lan đính chính. 

Vợ hai Vân Quang Long đồng thời khẳng định cô sẽ không đả động hay hỏi han gì đến số quỹ do ca sĩ Tuấn Hưng, Lâm Vũ kêu gọi được trong đêm nhạc từ thiện tại TP.HCM.

Sau khi giải đáp khúc mắc về chuyện tiền nong, Linh Lan cũng lên tiếng việc Dương Ngọc Thái muốn nhận bé Helen làm con nuôi.

Gửi lời cảm ơn đàn anh, song Linh Lan từ chối việc nhận tiền trợ cấp từ Dương Ngọc Thái vì cho rằng bản thân đủ khả năng nuôi dạy bé Helen nên người.

"Helen là con nuôi của vợ chồng anh từ lâu rồi. Em cảm ơn lòng tốt của anh nhiều lắm, nhưng em từ chối nhận số tiền anh gửi hàng tháng. Em cảm ơn và trân trọng điều đó, em chấp nhận bé làm con nuôi của anh và Vy, nhưng không nhận cấp dưỡng từ hai vợ chồng.

Thật sự mà nói cũng có những thông tin mắng em tàn tật, liệt không lo cho con nổi. Em còn tay còn chân, em nuôi con em được. Em cũng có làm nail được mà. Trước khi anh Long mất thì em có học nghề rồi, trước kia em cũng làm tóc. Em có nghề nên sẽ nuôi bé thành tài, không sao hết.

Tình cảm của vợ chồng anh em rất trân trọng và biết ơn, em nhận tình cảm đó. Nhưng em xin lỗi chuyện tiền như anh nói 6 tháng gửi một lần đến khi nào 18 tuổi", Linh Lan bộc bạch.


Vợ hai Vân Quang Long từ chối nhận chu cấp hàng tháng cho con gái Helen từ Dương Ngọc Thái.


Ngày 29/12/2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ. Sau tang lễ, thi hài cố ca sĩ được hỏa thiêu. Ngày 20/1/2021, tro cốt cố ca sĩ được chuyển về quê nhà Đồng Tháp an táng.

Khang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-van-quang-long-buc-xuc-truoc-tin-muon-om-het-tien-phung-dieu-n-253293.html

Hàn Thái Tú Dương Ngọc Thái Vân Quang Long

Tin tức mới nhất