Vân Quang Long qua đời

Vợ Vân Quang Long công khai tiền phúng điếu, một lần nữa xin lỗi nhà chồng

Với số tiền phúng điếu được cầm, Linh Lan dùng toàn bộ để làm từ thiện. Cô cũng có lời gửi đến người chồng quá cố.

Rạng sáng 22/1, Linh Lan - người vợ thứ hai của Vân Quang Long có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Cô công khai toàn bộ số tiền phúng điếu từ bạn bè cố ca sĩ trong tang lễ tại Việt Nam. 

Số tiền phúng điếu cụ thể là 50.218.000 VNĐ. Sư thầy đề nghị gia đình chia đôi cho vợ cũ và vợ mới Vân Quang Long. Ái Vân - người vợ đầu - nhận 25 triệu đồng, số còn lại thuộc về Linh Lan. 

Với số tiền phúng điếu được cầm, Linh Lan dùng toàn bộ để làm từ thiện.

Vợ Vân Quang Long công khai tiền phúng điếu, một lần nữa xin lỗi nhà chồng-1
Linh Lan sử dụng tiền phúng điếu để làm việc thiện.

"Ngày 21/1/2021, Lan có mua 1 tấn gạo là 13 triệu để phát cho bà con ở tỉnh Vĩnh Long. Lan đã trao cho thầy phó hiệu trưởng của trường cấp 2 xã Tân Lược 6 triệu để thầy trao cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn... 

Còn 1 chú gần đó đang bị bệnh và nhà rất nghèo, Lan thấy tội nghiệp nên gửi cho chú 6.118.000 VNĐ. Trong lúc phát gạo có chị kia lại xin gạo nhưng do hết nên Lan gửi chị 100 ngàn. 

Tổng số tiền 25.218.000 VNĐ Lan đã làm từ thiện hết. Lan làm điều này với mong muốn để dành phước cho anh Long", cô chia sẻ kèm hình ảnh cụ thể.

Cuối bài đăng, Linh Lan có đôi lời nhắn nhủ người chồng quá cố: "Em đã làm tròn bổn phận của mình và đã xin lỗi ba mẹ trước mặt của anh cũng tại nhà ba mẹ rồi ạ. Bây giờ là lúc anh ra đi thanh thản và siêu thoát nhé. Cảm ơn anh vì tất cả, mong anh có linh thiêng phù hộ cho gia đình, ba mẹ và 3 con luôn được bình an".

Vợ Vân Quang Long công khai tiền phúng điếu, một lần nữa xin lỗi nhà chồng-2
Vợ cũ, vợ mới, và 3 người con của Vân Quang Long.

Sau khi tro cốt Vân Quang Long được đưa về Việt Nam, gia đình đã tổ chức lễ an táng cho cố ca sĩ tại quê nhà Đồng Tháp vào sáng 20/1 vừa qua.

Không xuất hiện trong lễ tụng kinh tại nhà riêng của bố mẹ Vân Quang Long, song Linh Lan có mặt tại mộ phần để tiễn chồng đoạn đường cuối. Cô ôm con gái, gương mặt không giấu nổi vẻ thất thần, buồn bã.

Tiếp đó, Linh Lan tới nhà riêng của bố mẹ Vân Quang Long để gửi lời xin lỗi sau những ồn ào. Nắm tay mẹ Vân Quang Long, Linh Lan cúi đầu và khóc nghẹn: "Con xin lỗi bác, từ xưa tới giờ con làm chưa có đúng với anh Long, con thực lòng xin lỗi bác. Buông tất cả đi bác".

Vợ Vân Quang Long công khai tiền phúng điếu, một lần nữa xin lỗi nhà chồng-3Vợ Vân Quang Long công khai tiền phúng điếu, một lần nữa xin lỗi nhà chồng-4
.Trước hành động của Linh Lan, mẹ Vân Quang Long bối rối. Bà liên tục từ chối cái nắm tay, đồng thời khẳng định tâm trạng đang rất rối ren nên chưa thể suy nghĩ điều gì.


Clip: Linh Lan xin lỗi mẹ Vân Quang Long.

Bối Bối
Theo Vietnamnet


Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời