Vợ vừa đẻ đau đớn, chồng yêu cầu ly hôn vì con không giống nhà nội

"Vừa đẻ xong mà đã bị trầm cảm, u uất quá, sao lại vớ phải gã đàn ông hèn mọn, và bà mẹ chồng độc ác đến thế là cùng chứ".

Có ai gặp phải gã chồng tệ bạc như tôi không? Vừa mới đẻ còn chưa kịp ôm con mà chồng đã xông vào làm ầm lên bắt kí đơn ly hôn ngay lập tức

Tôi sinh đến hôm nay được 20 ngày rồi. Hôm vừa ra viện nhà chồng cấm không cho về bên đó nên bố mẹ tôi đón luôn về bên ngoại chăm sóc. Bố cũng bảo:

“Thôi cái nhà đấy không ra gì từ mẹ xuống đến con, về đây bố mẹ nuôi tất”.

Càng nghĩ tôi càng thấy cay đắng quá, không ngờ mình lại bước chân nhầm vào một gia đình ác đến như vậy. Tôi với chồng cũng yêu nhau 2 năm mới cưới. Lẽ ra vẫn chưa tổ chức đâu nhưng tôi lỡ có bầu trước, mà đi siêu âm tôi lại mang thai đôi cơ.

Lúc đầu người yêu không ý kiến gì bởi vì tôi với anh gặp nhau thường xuyên đi nhà nghỉ nên chuyện có bầu là không tránh khỏi. Thế nhưng từ lúc cưới về, chẳng biết mẹ anh xui thế nào mà cứ thỉnh thoảng chồng lại bảo: “Khai thật đi, hai đứa con trong bụng có phải con của tôi không?”.

Một lần tôi nghe trộm được mẹ chồng nói với em gái anh ấy:

“Con Hoa nó bầu hai con vịt giời nên tao chả thích. Nhà này làm gì có truyền thống đẻ liền 2 đứa con gái trước đâu. Sau đẻ thêm đứa nữa lại con gái thì có mà tiệt giống”

Vợ vừa đẻ đau đớn, chồng yêu cầu ly hôn vì con không giống nhà nội-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình) 

Chồng tôi thì lại nghe mẹ, càng bị mẹ khích anh càng dằn vặt vợ nặng nề hơn. Cho đến hôm tôi đi đẻ, vì là sinh đôi nên phải đăng kí mổ. Mổ xong còn đang nằm ở phòng hậu phẫu vẫn chưa được về với con.

Tôi còn yếu như con cua mới lột xong, thuốc tê làm cho người cứng đờ không động cựa được. Chồng bỗng xầm xầm đi vào, tôi tưởng anh mang nước cho mình uống nhưng không phải. Anh ta liền quát vào mặt tôi:

“Tôi viết sẵn đơn ly hôn rồi đây, cô dậy kí ngay cho tôi”.

Tôi thều thào hỏi sao thế thì anh gắt ầm lên: “Cả hai đứa đều không phải giống nhà tôi, cô đi đánh dậm ở đâu rồi đổ tội cho tôi hả”.

Trời ơi, con vừa đẻ ra còn đỏ hỏn, làm sao đã biết nó giống ai hay không giống ai mà anh làm thế chứ. Lúc đó tôi không cử động được, nhưng nhìn thái độ và những lời nói của chồng chỉ muốn vùng dậy tát anh ta một cái.

Vợ vừa đẻ đau đớn, chồng yêu cầu ly hôn vì con không giống nhà nội-2

Từ hôm đó cả nhà chồng với chồng không ai bén mảng đến viện. Bố mẹ tôi điên quá, đón luôn cháu về bên ngoại chăm.

Chồng tôi thì ngày ngày vẫn nhắn tin đòi ly hôn. Tôi nghĩ lý do chẳng phải vì 2 đứa con không phải con anh, mà vì anh bị mẹ xúi bẩy nên mới như vậy.

Tôi vừa sinh xong nên chưa nghĩ được gì nhiều, quay về nhà đó cố đấm ăn xôi thì cũng chỉ khổ cả 3 mẹ con thôi. Nhưng tôi cũng đâu có thể nương tựa mãi nhà ngoại được.

Vừa đẻ xong mà đã bị trầm cảm, u uất quá, sao lại vớ phải gã đàn ông hèn mọn, và bà mẹ chồng độc ác đến thế là cùng chứ? Giờ tôi cũng chẳng biết làm thế nào nữa, bế tắc quá mọi người ạ.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-vua-de-dau-don-chong-yeu-cau-ly-hon-vi-con-khong-giong-nha-noi-n-312790.html

ly hôn mẹ chồng

Tin tức mới nhất