Vợ vừa sinh xong còn 'yếu như cua lột' chồng đã làm ầm ĩ đòi ly hôn ngay trong bệnh viện

Anh chồng làm ầm lên đòi ly hôn ngay trong viện khi vợ vừa sinh xong khiến dân mạng bức xúc.

Trong hôn nhân có muôn vàn tình huống éo le rồi dẫn tới chia tay nhưng tình huống vợ vừa mới sinh con đang trong bệnh viện mà chồng đã làm ầm ĩ đòi ly hôn thì quả là hiếm. 

Mới đây, 1 đoạn clip dài 8 phút được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội về việc anh chồng làm ầm trong viện đòi ly hôn vợ vừa mới sinh khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Câu chuyện được một tài khoản đăng lên FB với nội dụng như sau: 

Vợ vừa sinh xong còn yếu như cua lột chồng đã làm ầm ĩ đòi ly hôn ngay trong bệnh viện-1

"Thanh niên viết giấy ly dị vợ mới sinh ngay tại bệnh viện vì nghi đứa bé không phải con mình. Chị vợ vừa mới sinh mổ, yếu như cua lột. Bất chấp mọi lời can ngăn của hai bên gia đình, người chồng vẫn 1 mực ép vợ kí đơn".

Điều khiến nhiều người bức xúc được clip ghi lại chính là đoạn anh chồng đọc nội dung trong tờ đơn ly hôn anh vừa viết: "... Tôi xin trình bày sự việc như sau: Trước khi cưới chồng tôi đã mang thai với người khác rồi mới cưới anh N.N.T làm chồng. Nay tôi viết đơn này để tòa án giải quyết cho tôi ly hôn với anh T.".

Tức là lá đơn ly hôn này được chính tay anh chồng viết nhưng lại lấy danh nghĩa là vợ viết. Anh khẳng định đứa con vợ vừa sinh ra không phải con mình vì người vợ đã mang thai với người khác rồi mới cưới anh. 

Chị gái của người vợ cùng người đàn ông ngồi bên cạnh cũng nói với anh chồng: "Có phải con mình hay không xét nghiệm ADN là biết" để anh chồng dừng chuyện này lại. 

Tuy vậy anh chồng không nghe lời thậm chí còn tuyên bố thẳng thừng:  "Cho luôn, không cần xét nghiệm, tau không cần... ký cho tau rồi tau ra tòa án giải quyết nhanh lắm... không trốn tránh trách nhiệm, tau bỏ".

Vợ vừa sinh xong còn yếu như cua lột chồng đã làm ầm ĩ đòi ly hôn ngay trong bệnh viện-2

Tức là anh chồng này vì ghen tuông mà không cần phải nghĩ đến chuyện xét nghiệm, anh bắt vợ phải kí vào đơn ly hôn nếu không anh sẽ không bỏ qua việc này. 

Sự việc còn chưa ngã ngũ nhưng người thân của cô vợ cũng "tố ngược" anh chồng này thường xuyên đánh vợ con, bạo hành gia đình. 

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng cách hành xử của người chồng như vậy khi vợ còn đang trên giường bệnh, mệt mỏi, yếu ớt vì vừa sinh xong thì người chứng kiến cũng không thể thông cảm được. Có chuyện lớn chuyện nhỏ đợi vợ về nhà khỏe mạnh rồi cùng nhau giải quyết, đó là ý kiến của hầu hết cư dân mạng. 

Thanh Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-vua-sinh-xong-con-yeu-nhu-cua-lot-chong-da-lam-am-doi-ly-hon-ngay-trong-benh-vien-n-222338.html

ly hôn hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất