Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món 'nhà giàu': Bất ngờ với mức giá

Gan ngỗng vốn được coi là món ăn xa xỉ bậc nhất nhưng Thuỷ Anh không ngờ ở Hungary lại rẻ đến thế.

Mới đây, Đăng Khôi cùng bà xã Thuỷ Anh đã có chuyến du lịch thú vị tại nhiều nước châu Âu. Cả gia đình có dịp nghỉ ngơi cũng như được thưởng thức ẩm thực tinh tế với nhiều món ăn hấp dẫn của các quốc gia Pháp, Hungary...

Những tưởng thời gian vi vu là lúc vợ xinh đẹp của Đăng Khôi tạm rời xa căn bếp để tận hưởng sau những ngày tất bật với nội trợ, nhưng không. Cô chia sẻ khi đến Hungary vẫn tự tay vào bếp nấu ăn và còn làm món đặc sản của châu Âu cho cả nhà, đó là món gan ngỗng.

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-1
Vợ Đăng Khôi tự tay làm món gan ngỗng vốn được coi là xa xỉ.

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-2

Ngoài ra còn có thịt bò tươi ngon

Gan ngỗng vốn được coi là món xa xỉ, đặc biệt nó là món một trong những món ăn trứ danh, tinh hoa trong nền ẩm thực Pháp. Vị béo ngậy, thơm ngon của gan ngỗng khiến những người từng được thưởng thức không thể nào quên. Tại Việt Nam, đây được coi là "món ăn nhà giàu" khi giá của nó lên đến 2 triệu đồng/kg, còn pate gan ngỗng lên tới 7 triệu đồng/kg. Dù vậy, vẫn có nhiều nhà giàu bỏ tiền ra mua vì quá ngon.

Điều bất ngờ, bà xã Đăng Khôi cho biết ở Hungary gan ngỗng rẻ chỉ bằng 1/4 so với ở Việt Nam, nhiều thực phẩm khác cũng rất rẻ. Cô chia sẻ: "Ở Hungary mua gì cũng rẻ, so với Việt Nam thì gan ngỗng rẻ chỉ bằng 1/4, bò rẻ 1 nửa và vợ chồng mình trổ tài nấu nướng đãi cả nhà.

Cũng bởi Hungary là nơi cung cấp gan ngỗng khắp thế giới, phần lớn gan ngỗng ở Pháp là từ Hungary. Sinh hoạt ở Châu Âu nếu không đi ăn nhà hàng thì rất rẻ luôn. Lần đi này thật may mắn và hạnh phúc khi đại gia đình đoàn tụ, ăn uống, hát hò say sưa đến đêm. Những kỷ niệm đáng nhớ".

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-3Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-4

Món ăn được bà xã Đăng Khôi trình bày rất đẹp mắt.

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-5

Các thành viên trong gia đình tụ tập nấu nướng và ăn uống.

Được tự tay nấu món đặc sản ngay tại trời Tây, nhìn thành quả vợ Đăng Khôi nấu, người hâm mộ càng thêm bất ngờ khi nhìn rất hấp dẫn và đẹp mắt. Một thành viên có mặt trong bữa tiệc của gia đình Đăng Khôi tại Hungary đã bày tỏ rằng "được anh chị trổ tài nấu toàn món ngon đặc sắc".

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-6

Ngoài ra trong những ngày vi vu châu Âu, vợ chồng Đăng Khôi cũng khám phá ẩm thực nơi đây với nhiều món ăn độc đáo.

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-7

Trước khi tự nấu ăn tại nhà, cả hai đã ăn gan ngỗng ở Pháp nhưng thấy "chưa đã lắm". Chính vì thế khi sang Hungary họ quyết định mua về tự nấu ăn cho "đã đời".

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-8

 Đôi vợ chồng thưởng thức món ốc sên với các loại sốt rất đặc biệt.

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-9

Món ốc sên sốt tỏi.

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-10Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-11Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-12

Những món ăn đặc sắc khác.

Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-13Vợ xinh của Đăng Khôi đi du lịch vẫn vào bếp làm món nhà giàu: Bất ngờ với mức giá-14

Cặp vợ chồng ăn sáng kiểu Pháp với bánh croissant và 1 ly cafe espresso.

Theo khám phá


Đăng Khôi món ngon

Tin tức mới nhất