Vóc dáng Á hậu Hoàn vũ lấy chồng hơn 31 tuổi

Nadia Ferreira hiện được nhiều người chú ý khi trở thành người vợ thứ 4 của ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Marc Anthony.

Vóc dáng Á hậu Hoàn vũ lấy chồng hơn 31 tuổi-1
Marc Anthony tổ chức lễ kết hôn với Á hậu Hoàn vũ Nadia Ferreira chiều 28/1. Cô là người vợ thứ tư của nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng gốc Puerto Rico. Thông tin về hôn lễ của á hậu người Paraguay và Marc Anthony đăng tải khắp các trang báo lớn quốc tế.

Vóc dáng Á hậu Hoàn vũ lấy chồng hơn 31 tuổi-2
Người vợ thứ tư của Marc Anthony gây ấn tượng với thân hình săn chắc, cơ bụng lộ rõ 6 múi. Cô thường tận dụng lợi thế hình thể, liên tục khoe dáng thon trong các bức ảnh đăng trên trang cá nhân.

Vóc dáng Á hậu Hoàn vũ lấy chồng hơn 31 tuổi-3
Ngoài hình thể săn chắc, Nadia Ferreira nổi bật với chiều cao 1,75 m. Loạt ảnh khoe đôi chân dài của người đẹp nhận được đánh giá cao từ cộng đồng mạng.

Vóc dáng Á hậu Hoàn vũ lấy chồng hơn 31 tuổi-4
Cơ bụng nổi múi cùng đôi mắt xanh, gương mặt thu hút là điểm mạnh của người đẹp sinh năm 1999. Tại mùa giải Miss Universe 2021, cô được đánh giá là một trong những thí sinh đẹp nhất.

Vóc dáng Á hậu Hoàn vũ lấy chồng hơn 31 tuổi-5
Để giữ được thân hình săn chắc, Nadia thường xuyên luyện tập thể dục. Trong bài viết chia sẻ trên trang cá nhân, Nadia Ferreira nói ngoài tập luyện tại phòng gym, cô tập thêm tại nhà bằng các bài tập như squat, lunges... Ngoài ra, cô còn tập luyện tennis để tăng sức bền.

Vóc dáng Á hậu Hoàn vũ lấy chồng hơn 31 tuổi-6
Điều bất ngờ là Á hậu Hoàn vũ 2021 không ăn kiêng khắc nghiệt. Cô còn thoải mái ăn pizza nhưng trong mức cho phép. Bí quyết giữ dáng của cô là ăn vừa đủ, bổ sung vitamin, rau xanh và trái cây tươi để giữ cơ thể săn chắc, thân hình lý tưởng.

Vóc dáng Á hậu Hoàn vũ lấy chồng hơn 31 tuổi-7
Thời mới trở thành Á hậu Hoàn vũ, tên tuổi của cô chỉ nổi tiếng ở quê nhà và trên một số diễn đàn sắc đẹp. Đến khi công khai hẹn hò Marc Anthony, người đẹp sinh năm 1999 được fan quốc tế quan tâm. Cô là một trong số những á hậu hiếm hoi có lượng người theo dõi lớn.

Vóc dáng Á hậu Hoàn vũ lấy chồng hơn 31 tuổi-8
Hiện, mỹ nhân người Paraguay đắt show quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Cô xóa bỏ danh hiệu Á hậu Hoàn vũ trên trang cá nhân, ghi thông tin người mẫu để làm việc. Với lợi thế gương mặt đậm tính thương mại và danh tiếng từ ông chồng nổi tiếng, Nadia Ferreira có nhiều cơ hội trở thành sao hạng A tại thị trường Mỹ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/voc-dang-a-hau-hoan-vu-lay-chong-hon-31-tuoi-post1507182.tpo?fbclid=IwAR2_DyC3FZNdkhbCXEx1j7YRBXUJvV5b7QG6OAhvVLeVz8-Gedr0nQs_Dlw

Marc Anthony Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất