Vóc dáng Chương Tử Di lu mờ đàn em Lưu Diệc Phi

Chương Tử Di năm nay 43 tuổi và là mẹ 2 con, song vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà khó tin.

Mới đây, màn đọ sắc của Lưu Diệc Phi và Chương Tử Di tại thảm đỏ Liên hoan phim Macao 2022 thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Nếu Chương Tử Di là đại hoa đán hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi được biết tới là "thần tiên tỷ tỷ", mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh cao.

Không chỉ trên thảm đỏ, hai người đẹp còn ngồi cạnh nhau trong suốt sự kiện. Cư dân mạng cho rằng nếu chỉ so về gương mặt, cả hai đều đẹp và nổi bật theo một cách riêng.

Vóc dáng Chương Tử Di lu mờ đàn em Lưu Diệc Phi-1

Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân về vóc dáng, Lưu Diệc Phi lại lép vế hẳn so với đàn chị hơn 8 tuổi.

Trong những bức ảnh chụp camera thường chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy rõ vóc dáng nàng Tiểu Long Nữ có phần đầy đặn. Đặc biệt là vòng eo khiến cô kém thon thả, khác xa với ảnh đã photoshop.

Vóc dáng Chương Tử Di lu mờ đàn em Lưu Diệc Phi-2Vóc dáng Chương Tử Di lu mờ đàn em Lưu Diệc Phi-3Vóc dáng Chương Tử Di lu mờ đàn em Lưu Diệc Phi-4

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi vướng vào những tranh cãi về vóc dáng. Cô phải quản lý bản thân khá nghiêm ngặt vì thuộc tạng người dễ tăng cân. Ngoài ra, những nếp hằn quanh miệng Lưu Diệc Phi cũng khiến cô lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Vóc dáng Chương Tử Di lu mờ đàn em Lưu Diệc Phi-5

Trong khi đó, Chương Tử Di lại gây sốt với vóc dáng hoàn hảo, đẹp miễn chê. Tuy năm nay 43 tuổi và là mẹ 2 con, song đại hoa vẫn duy trì được thân hình mảnh mai, tràn đầy sức sống. 

Netizens cảm thán ngoại hình ngôi sao Ngọa Hổ Tàng Long không hề thua kém các đàn em một chút nào. 

Vóc dáng Chương Tử Di lu mờ đàn em Lưu Diệc Phi-6
Chương Tử Di khoe dáng qua camera thường

Vóc dáng Chương Tử Di lu mờ đàn em Lưu Diệc Phi-7
Cô cho thấy thân hình quyến rũ, vòng eo nhỏ xíu

Vóc dáng Chương Tử Di lu mờ đàn em Lưu Diệc Phi-8
Nhan sắc bà mẹ 2 con Chương Tử Di

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/voc-dang-chuong-tu-di-lu-mo-dan-em-luu-diec-phi-n-331442.html

Sao Hoa Ngữ Chương Tử Di Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất