Vóc dáng đẹp hơn thời trẻ của người mẹ 7 con

Trên mạng xã hội, gần 700.000 người theo dõi Jessica - người phụ nữ 48 tuổi đã có 7 con, lớn nhất 29 tuổi.

Jessica Enslow thường xuyên sử dụng tài khoản TikTok (380.000 người theo dõi) và Instagram (300.000 người theo dõi) để chia sẻ về cuộc sống gia đình và cách giữ gìn nhan sắc, vóc dáng.

Jessica hiện sống ở bang Utah (Mỹ). Cô sinh con đầu lòng vào năm 1994 khi mới 19 tuổi. Cô sớm mang thai lần nữa, chào đón đứa con thứ hai vào năm 1996. Con thứ 7 ra đời năm 2013.

Bốn đứa con đầu của cô từ cuộc hôn nhân thứ nhất và ba con sau từ cuộc hôn nhân thứ hai.

Vóc dáng đẹp hơn thời trẻ của người mẹ 7 con-1
Jessica thuở còn đi học và khi đã có 7 con. Ảnh: JE

Dù đã sinh và nuôi nấng tới 7 đứa trẻ, Jessica vẫn tự hào khi cô có vóc dáng đẹp hơn bao giờ hết, kể cả trước khi có con. Bất cứ khi nào người mẹ chia sẻ những bức ảnh chụp cùng cô con gái lớn Alyssa, những người theo dõi cô trên mạng đều bình luận rằng họ trông giống chị em hơn là mẹ và con gái.

Vóc dáng cân đối và vẻ ngoài dường như không tuổi của Jessica đã mang lại cho cô một lượng lớn người hâm mộ trực tuyến. Họ thường xuyên hỏi cô về cách chăm sóc nhan sắc trong khi có một gia đình lớn như vậy.

Jessica đã tăng cân nhanh chóng trong lần mang thai đầu tiên. Nhưng cô không biết rằng mình sẽ không thể trở lại vóc dáng cũ ngay sau khi sinh. “Khi từ bệnh viện về nhà, tôi lập tức mặc chiếc quần jean trước khi mang thai nhưng không thể kéo quá nửa đùi. Lúc đó, tôi thấy sợ hãi tột độ và có một chút trầm cảm”, cô nhớ lại.

Vóc dáng đẹp hơn thời trẻ của người mẹ 7 con-2
Người mẹ trông giống như chị gái của các con. Ảnh: Daily Record

Về quá trình giảm béo, Jessica bày tỏ, chồng và các con đã ủng hộ cô rất nhiều. Người mẹ bận rộn phải tìm cách kết hợp việc tập thể dục vào thói quen hằng ngày của mình.

Trước khi bược vào vào cuộc đại tu thể lực năm 2017, Jessica vẫn thường ăn mứt chocolate mỗi ngày và thực hiện các bài tập ngẫu nhiên mà cô thấy trên mạng. Nhưng mọi thứ bắt đầu ngoài tầm kiểm soát nên cô buộc phải thay đổi hoàn toàn thói quen.

Sau đó, cô đến phòng tập gym ba lần một tuần khi các con đi học, dậy sớm vào sáng thứ Hai để tập cardio tốt cho tim mạch. Jessica nói thêm: “Có rất nhiều bà mẹ đã đạt được tiến bộ khi tập ngay tại nhà. Tất cả chúng ta đều có thể cải thiện sức khỏe của mình nếu chúng ta thực sự muốn”.

Vóc dáng đẹp hơn thời trẻ của người mẹ 7 con-3
Đại gia đình của Jessica. Ảnh: Mediadrumworld

Khi nói đến chế độ ăn kiêng, Jessica ăn theo trực giác và ngừng theo dõi macro (ba chất dinh dưỡng cơ bản gồm carb, protein và chất béo) của mình. Cô không bao giờ ăn quá no, tập trung tối đa khi ăn.

Trong mỗi bữa, cô ăn nhiều protein còn lượng carb chủ yếu từ bột yến mạch, trái cây và bánh mì nguyên hạt. Cô hạn chế ăn vặt và chỉ cắn 1-2 miếng bánh mì trắng, khoai tây chiên, một ít chocolate vụn để thỏa mãn cơn thèm.

Mọi người thường có những bữa “cheat meal” dùng những món mình thích để giữ động lực ăn kiêng. Tuy nhiên, Jessica cố gắng tránh vì cơ thể không thể xử lý hiệu quả nếu ăn bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, sữa lắc 1-2 lần/tuần trừ khi tập luyện nhiều hơn.

Cô cũng yêu thích thực phẩm bổ sung, cảm thấy làm việc hiệu quả hơn khi sử dụng các sản phẩm đó, ngay cả vào những ngày cô ấy không tập thể dục. “Tôi đã nhận thấy sự khác biệt lớn nhờ khả năng kiểm soát thèm ăn, giảm mỡ”, cô chia sẻ.

Dù trọng lượng sụt rất nhiều, Jessica may mắn không bị rạn và nhão da như một số trường hợp khác. Cô chia sẻ việc giảm cân giữa mỗi lần mang thai là ưu tiên hàng đầu và nhìn chung, sự kiên định là vũ khí lớn nhất.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/voc-dang-dep-hon-thoi-tre-cua-nguoi-me-7-con-2148422.html

phụ nữ Làm đẹp

Tin tức mới nhất