Vóc dáng nổi bật của con gái Xuân Hinh

Con gái Xuân Hinh, Linh Bùi sở hữu vóc dáng hấp dẫn ánh nhìn của nhiều người. Nhờ lợi thế vóc dáng, cô thoải mái diện nhiều bộ cánh thời trang gợi cảm.

Vóc dáng nổi bật của con gái Xuân Hinh-1
Linh Bùi, con gái Xuân Hinh có gu thời trang độc đáo và không ngại thử các phong cách đa dạng. Trong bộ cánh này, cô kết hợp thắt lưng Celine cho chiếc áo corset quây ngang Zara.

Vóc dáng nổi bật của con gái Xuân Hinh-2
Cô chuộng các váy áo tôn thân hình mảnh mai, xương quai xanh. "Hiện tại, tôi không theo đuổi một phong cách thời trang cụ thể nào, nhưng phần lớn những bộ đồ tôi lựa chọn đều đơn giản mà khác biệt", cô nói.

Vóc dáng nổi bật của con gái Xuân Hinh-3
Con gái Xuân Hinh định nghĩa sự đơn giản thể hiện qua màu sắc trung tính của trang phục, dễ phối đồ như trắng, đen, be. Cô không tham quá nhiều chi tiết hay layering.

Vóc dáng nổi bật của con gái Xuân Hinh-4
Nói về phong cách thời trang cá tính, con gái Xuân Hinh còn bổ sung: "Đây cũng là tip cho bạn nào yêu thích phong cách tối giản nhưng muốn nâng tầm bộ cánh trở nên có gu và nổi bật hơn. Bạn có thể chọn mua vài món đồ có thiết kế, màu sắc táo bạo, khác biệt. Dù đó là phụ kiện nhỏ như khuyên tai, nhẫn nhưng nó sẽ mang lại màu sắc hoàn toàn mới cho bộ đồ của bạn".

Vóc dáng nổi bật của con gái Xuân Hinh-5
Để có được vóc dáng dễ diện những bộ cánh thời trang cá tính, con gái Xuân Hinh phải ăn uống khắt khe và siết cân chặt chẽ.

Vóc dáng nổi bật của con gái Xuân Hinh-6
Cô chịu khó vận động, rèn luyện thể dục thể thao để vóc dáng được săn chắc gợi cảm.

Vóc dáng nổi bật của con gái Xuân Hinh-7
Con gái Xuân Hinh hiện tại đang trở thành gương mặt nổi tiếng của mạng xã hội bởi gu thời trang cá tính.

Vóc dáng nổi bật của con gái Xuân Hinh-8
Mỗi lần chia sẻ ảnh, Linh Bùi đều nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng những người yêu thời trang.

 

Theo Gia đình và xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/voc-dang-noi-bat-cua-con-gai-xuan-hinh-172230601145718038.htm

Xuân Hinh

Tin tức mới nhất