Vocalist 'Rap Việt': Truyền nhân 'sư tử' mờ nhạt chỉ vì... giống Hà Hồ

Dù sở hữu chất giọng đặc biệt khiến người nghe "nổi da gà" nhưng cho tới lúc này, Sofia vẫn bị đặt lên bàn cân so sánh khi quá giống... Hồ Ngọc Hà.

Tại Rap Việt mùa 2, để có phần trình diễn hoàn hảo cho các rapper, không thể không kể đến sự hỗ trợ đắc lực từ các ca sĩ hỗ trợ.

Bên cạnh Huỳnh Tú hay Phạm Anh Duy thì Sofia - ca sĩ thuộc thế hệ GenZ (sinh năm 2000) gây chú ý không kém. 

Dù mới xuất hiện trong vài phần trình diễn nhưng cô nàng đã gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát vang, nội lực. Là cái tên còn khá mới ở thị trường nhạc Việt, Sofia khiến nhiều người tò mò về xuất thân.

Vocalist Rap Việt: Truyền nhân sư tử mờ nhạt chỉ vì... giống Hà Hồ-1

Sở hữu giọng hát ấn tượng và gương mặt cá tính, Sofia xuất sắc giành giải Quán quân của một gameshow âm nhạc năm 2018.  Tuy nhiên, dù là Quán quân nhưng tên tuổi của giọng ca trẻ vẫn chưa được nhiều khán giả chú ý.

Dù sở hữu chất giọng đặc biệt, chuyên nghiệp khiến người nghe "nổi da gà" nhưng cho tới lúc này, Sofia vẫn bị đặt lên bàn cân so sánh khi quá giống... Hồ Ngọc Hà. 

Vocalist Rap Việt: Truyền nhân sư tử mờ nhạt chỉ vì... giống Hà Hồ-2
Hình ảnh Sofia bên cố ca sĩ "sư tử" Kim Loan tận hưởng niềm vui chiến thắng

Đặc biệt, ít ai biết Sofia chính là con gái duy nhất của cố ca sĩ "sư tử" Kim Loan - cái tên được khán giả biết tới khi tham gia The Voice mùa đầu tiên. 

Đi thi hát ở tuổi 38, Kim Loan cũng là thí sinh lớn tuổi nhất trong lịch sử The Voice. Được khán giả yêu thích nhờ giọng hát "chứa lửa", nhưng sau 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư, cách đây khoảng hơn 2 năm, Sofia từng phải xót xa thông báo việc cô đã qua đời. 

Tiếp nối con đường âm nhạc của mẹ, Sofia được biết đến qua Nhớ Người Hay Nhớ khi kết hợp cùng rapper Khói. Chỉ mới lên sóng không lâu, ca khúc này đã nhanh chóng gây "nghiện", thậm chí ám ảnh người nghe bởi phần điệp khúc ấn tượng. 

Hiện tại sau gần 1 năm lên sóng, MV có hơn 23 triệu view trên YouTube. 

Vocalist Rap Việt: Truyền nhân sư tử mờ nhạt chỉ vì... giống Hà Hồ-3
Sản phẩm debut của Sofia đang nhận được hơn 23 triệu view. Cô nàng hiện tại là "gà cưng" Châu Đăng Khoa

Mới đây, sự xuất hiện của Sofia trong vai trò ca sĩ hỗ trợ tại Rap Việt mùa 2 đã tạo nên sự thích thú. Bằng giọng hát nội lực, cô gái trẻ đã góp phần đẩy cảm xúc của thí sinh lên gấp bội trong mỗi bài trình diễn. 

Vocalist Rap Việt: Truyền nhân sư tử mờ nhạt chỉ vì... giống Hà Hồ-4
Sự xuất hiện của Sofia tại Rap Việt mùa 2 tạo nên nhiều nét mới mẻ.

Vocalist Rap Việt: Truyền nhân sư tử mờ nhạt chỉ vì... giống Hà Hồ-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-co-ca-si-kim-loan-mo-nhat-chi-vi-giong-ha-ho-n-284224.html

Rap Việt Kim Loan

Tin tức mới nhất