Với các chòm sao này, yêu và cưới hoàn toàn chẳng liên quan gì đến nhau

Hy vọng yêu rồi cưới của bạn rất có thể sẽ “tan tành” nếu bạn gặp phải những cung hoàng đạo sau và nhỡ ăn nhầm dưa bở.

Mỗi một người chúng ta khi yêu đều mong mối quan hệ sẽ lâu bền và có một cái kết đẹp đó là dắt tay nhau vào lễ đường. Tuy nhiên, với những cung hoàng đạo sau thì không hẳn. Họ thích cuộc sống bay nhảy, tự do, nay đây mai đó chứ không phải một cuộc sống bị ai đó kiểm soát, đi đâu làm gì đều phải chú ý. Yêu thì yêu thôi chứ yêu rồi bắt cưới là họ chạy vội luôn!

Song Tử - Đời còn dài, vội gì phải tự trói buộc bản thân

Song Tử được biết đến là người tò mò nhất trong số các cung hoàng đạo. Họ thích kết nối với mọi người, thích khám phá nhưng cũng bởi vì điều này, họ sẽ không muốn tiếp tục gắn bó với một ai đó không còn kích thích được sự quan tâm của họ. Song Tử có thể yêu, có thể hứa hẹn nhưng không có nghĩa là họ đồng ý trói buộc mình bởi một thứ gọi là ổn định, lâu dài. 

Song Tử đào hoa là điều không ai có thể chối cãi, cộng thêm sự khéo léo trong cách ăn nói lại càng khiến mọi người dễ dàng có ấn tượng tốt với họ. Có điều, khi Song Tử quá tự tin vào chính mình, họ cho phép mình được yêu thoải mái, không có người này sẽ có người khác, khi nhàm chán mối quan hệ này, ngoài kia còn nhiều lựa chọn khác thú vị hơn, vì vậy không nhất thiết phải sớm lựa chọn sự ổn định. 

Nhân Mã - Tìm bạn đồng hành thích hơn tìm bạn đời

Nhân Mã là cung hoàng đạo có tinh thần tự do thực sự. Họ luôn mong muốn có được những trải nghiệm mở mang đầu óc, vì vậy họ hiếm khi ở yên một chỗ được lâu mà thay vào đó là nghe theo trực giác và mong muốn dẫn dắt.

Điều này là lý do khiến cho Nhân Mã không hề muốn đưa mình vào bất cứ một cam kết nào, họ thích những gì đến tự nhiên, càng bất ngờ càng hấp dẫn. Hơn nữa, Nhân Mã cũng rất lôi cuốn, họ không hề thiếu người theo đuổi nên họ cũng không có suy nghĩ phải nhanh chóng kiếm được một ai đó rồi lại nhanh chóng xác lập mối quan hệ lâu dài.

Những điều này có thể khiến người muốn nhận được sự cam kết từ Nhân Mã có chút nản lòng nhưng sẽ rất tuyệt nếu có ai cũng đang tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ mà không bị ràng buộc. 

Bảo Bình - Yêu rồi cưới là truyền thống ư? Vậy đi ngược lại mới vui chứ!

Với Bảo Bình không có gì được coi là truyền thống vì họ thích sự đột phá, khác lạ, thích làm theo ý của mình. Vậy thì chẳng có gì ngạc nhiên khi Bảo Bình từ chối hôn nhân ràng buộc để chạy đến những mối quan hệ lửng lơ, không cam kết.

Khi yêu, Bảo Bình mất khá nhiều thời gian để chia sẻ với người ấy về phong cách sống của mình, tuy nhiên khi họ đã chia sẻ hết thì cũng không chắc đó là lúc Bảo Bình gật đầu đồng ý nâng cấp mối quan hệ với bạn. Đó chỉ là báo hiệu, họ cho phép bạn bước vào thế giới của họ còn bước tiếp theo, chắc phải đợi hôm nào đó đẹp trời thôi.

Thực ra, nếu như bạn cam kết sẽ không đào sâu vào cuộc sống riêng của Bảo Bình, chấp nhận sự khác biệt của họ thì cơ hội được ở cạnh cũng hoàng đạo này của bạn sẽ cao hơn nhưng điều này thật sự không đơn giản chút nào đâu. Cuộc sống, con người của Bảo Bình luôn khiến người khác tò mò mà. 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/yeu-va-cuoi-voi-cac-chom-sao-sau-hoan-toan-chang-lien-quan-gi-den-nhau.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất