Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?

"Đám cưới thế kỉ" sắp cận kề, nhưng với vóc dáng bé nhỏ, cùng chiều cao khiêm tốn của mình, Song Hye Kyo sẽ chọn gì?

Ngày 31/10 tới đây, “đám cưới thế kỉ” của cặp đôi Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, mặc dù nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận nhưng mọi chi tiết về lễ cưới vẫn đang được giữ kín. Đặc biệt, việc cô dâu sẽ mặc váy cưới như thế nào, kiểu dáng ra sao cũng là đề tài khiến công chúng quan tâm.

Hãy cùng Saostar điểm qua loạt váy áo Song Hye Kyo ưa thích, từ đó dự đoán chiếc váy cưới cô nàng sẽ chọn cho “đám cưới thế kỉ” của mình nhé!

Thiết kế trơn, đơn giản, tinh tế

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-1
Có thời điểm Song Hye Kyo rất “mê mệt” những mẫu váy trơn màu trắng, trung tính, nhã nhặn. Đơn cử như chiếc đầm ngắn màu trắng, tùng chuông có phần vạt mullet này, rất phù hợp với nhan sắc nhẹ nhàng, thanh lịch của nữ diễn viên.

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-2
Tuy thiết kế bộ váy này có phần kém sang, nhưng phải công nhận, tông màu trắng sáng, form dáng tối giản giúp cô nàng tỏa sáng một cách rất tinh tế, nền nã.

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-3
Vậy còn gì hợp hơn mẫu váy cưới thanh lịch đến từ thương hiệu Elie Sabb - nhà mốt bảo chứng cho giấc mơ của mọi cô gái. Bộ váy khoe được bờ vai thon cùng phần cúp ngực duyên dáng mà vẫn tinh tế, không phô trương. Phom dáng xòe phù hợp với địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Phần tùng to, dài, khiến nữ diễn viên sinh năm 1981 như một nàng công chúa giữa khu rừng thơ mộng.

Váy với phần tùng tròn phồng, xòe dài và rộng

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-4
Do chiều cao hạn chế nên Song Hye Kyo luôn từ chối những thiết kế đuôi cá ôm bó sát cơ thể. Cô dành sự ưu ái cho các kiểu dàng xòe, bồng bềnh, phần tùng váy sóng sánh, như mẫu đầm màu đỏ rực rỡ này. Phần cổ thuyền nhẹ, không tay đi kèm dáng tùng rộng làm nổi bật làn da trắng sứ cùng đôi môi đỏ mọng

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-5
Hay như thiết kế màu đen có phần cá tính, chi tiết tùng được xử lý gân kết hợp hoàn hảo với phần ngực và vai được thiết kế cong tròn khá lạ mắt. Kiểu tóc xoăn nhẹ cột nửa đầu và eyeline mắt mèo khiến người đối diện không khỏi rời mắt.

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-6
Nếu vậy, mẫu váy đến từ nhà mốt Milla Nova là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” tỏa sáng trong ngày trọng đại. Không sử dụng những loại gọng để tạo độ phồng thô kêch, phần tùng váy được tạo phồng mềm mại bằng cách xử lí nhiều lớp vải voan xếp chồng lên nhau.

Những chiếc đầm đính kết đá lấp lánh, tinh xảo

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-7
Như hình tượng nàng công chúa lộng lẫy diện chiếc đầm đính kết lấp lánh, diễn viên “hậu duệ mặt trời” cũng có niềm yêu thích đặc biệt với những thiết kế được xử lý thêu đính công phu, như chiếc váy màu trắng tay bồng thanh lịch kết ren và pha lê này.

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-8
Quá yêu thích nên cô nàng còn diện cả một thiết kế tương tự, chỉ khác màu khi tham dự một sự kiện khác.

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-9
Chán đá, pha lê,… ” mỹ nhân không tuổi” chuyển sang chọn đính kim sa lấp lánh. Cùng mái tóc nâu gợn sóng, Song Hye Kyo trông như nàng tiên cá đang sánh bước cùng “bạch mã hoàng tử” của đời mình.

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-10
Hoặc tay cánh tiên dún bèo nhẹ, tùng váy phồng viền nếp góp phần tạo nên hình tượng trong sáng, thanh tao.

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-11
Vậy Song Hye Hyo có thể thử chọn mẫu váy của nhà mốt Gali Karten trong bộ sưu tập mới nhất. Thiết kế với phần tùng váy xòe nhẹ, đính kết pha lê tạo họa tiết cong mềm mại nữ tính, đặc biệt, phần cúp ngực hai dây quyến rũ sẽ là một điểm cộng khác biệt trong ngày trọng đại.

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-12
Cuối cùng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, phù hợp với tất cả những yêu cầu của nữ diễn viên. Chiếc váy đình đám nằm trong bộ sưu tập áo cưới cao cấp đến từ nhà mốt Elie Sabb với phần tùng rộng xòe cùng cách đính kết pha lê phủ kín thân váy nhưng vẫn rất tinh tế, nhẹ nhàng, không phô trương. Elie Sabb cũng là thương hiệu được rất nhiều celeb tin tưởng cho những dịp trọng đại.Trước đó, nữ diễn viên nổi tiếng Angela Baby cũng chọn một thiết kế của nhà mốt này trong đám cưới của cô.

Với vóc dáng bé nhỏ, Song Hye Kyo sẽ chọn váy cưới kiểu nào để làm ‘cô dâu thế kỉ’?-13
Mẫu váy đình đám của nhà mốt Elie Sabb qua nét vẽ minh họa của nhà diễn họa Lâm Á Luân. Đây cũng là mẫu váy gây “sốt” giới mộ điệu, nhanh chóng trở thành giấc mơ của mọi cô gái. Vậy còn gì hợp hơn? một “chiếc váy thế kỉ” cho một “đám cưới thế kỉ”.

Theo Sao Star


Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Hye Kyo Đám cưới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo