Volvo Hà Nội đình chỉ 2 nhân viên liên quan vụ tai nạn xe Ferrari

Phía Volvo đồng thời khẳng định không nhận tư vấn, sửa chữa xe của hãng khác. Giao dịch liên quan xe Ferrari 488 là giao dịch cá nhân.

Liên quan vụ nhân viên Volvo Hà Nội lái siêu xe Ferrari tông vào gốc cây, ngày 23/7, phía Volvo Hà Nội (Công Ty TNHH ÔTô Bắc Âu Hà Nội) cho hay đơn vị này đã tạm đình chỉ công việc 2 người liên quan.

Song doanh nghiệp này khẳng định sự việc diễn ra là quan hệ cá nhân giữa Ferrari nhờ hỗ trợ, chủ nhân của xe Ferrari 488 và cá nhân nhân viên của Volvo Hà Nội. Việc đưa xe Ferrari vào xưởng của Volvo Hà Nội không có hề có biên bản giao nhận xe và chào giá dịch vụ của Volvo Hà Nội.

Volvo Hà Nội cũng khẳng định không có bất kỳ thỏa thuận và hợp tác nào về việc sửa chữa, bảo dưỡng xe Ferrari...

Tháng 1/2022, phía Volvo hỗ trợ Ferrari bằng cách cho mượn địa điểm (cầu nâng) để Ferrari làm chương trình dịch vụ, còn các công việc đều do nhân viên kỹ thuật của Ferrari thực hiện với các khách hàng của Ferrari.

Đồng thời, vị đại diện Volvo Hà Nội cũng cho biết phía Volvo chưa nhận bất kỳ khoản thu nào từ phía chủ xe Ferrari.

Volvo Hà Nội đình chỉ 2 nhân viên liên quan vụ tai nạn xe Ferrari-1
Chiếc xe nát đầu sau vụ tai nạn. Ảnh: H.L.

Đây hoàn toàn là giao dịch cá nhân giữa khách hàng, Ferrari Việt Nam và một số cá nhân khác”, vị này nói và cho biết đơn vị sẽ sớm có phương án xử lý để phản hồi tới các bên liên quan.

Hai nhân sự liên quan đã tường trình, xác nhận thực hiện công việc với tư cách cá nhân. Phía Volvo Hà Nội nói sẽ thông qua Ferrari Việt Nam để có phương án giải quyết, bởi “Volvo Hà Nội không trực tiếp nhận giao dịch với phía chủ xe Ferrari 488”.

Sáng 21/7, chiếc Ferrari 488 di chuyển trên tuyến đường mới ở khu vực ngõ 45, đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội. Tới khu vực Công ty Cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội, chiếc xe mất lái, lao lên vỉa hè rồi tông gãy đổ 2 cây xanh.

Tài xế điều khiển chiếc Ferrari là nhân viên garage của Volvo Hà Nội, nơi mà chủ xe đã gửi để sửa chữa, bảo dưỡng.

Anh H. (chủ xe) cho biết khi xe gặp sự cố, anh đã liên hệ với Ferrari Việt Nam. Sau đó, nhân viên hãng này nói anh đem xe về trụ sở Volvo Hà Nội để kiểm tra.

Anh H. cũng nói rằng trước đây Ferrari Việt Nam vẫn thường nhờ địa điểm của Volvo Hà Nội để sửa chữa nên anh tin tưởng, thuê cứu hộ đưa xe về cơ sở này.

Sau đó, anh được nhân viên Ferrari Việt Nam gửi tin nhắn, giới thiệu kỹ sư T. là người trực tiếp sửa chiếc xe. Sau tai nạn, kỹ sư T. và tài xế điều khiển xe đã gặp anh để bồi thường. Tuy nhiên, chủ chiếc Ferrari cho rằng trách nhiệm bồi thường còn liên quan đến đơn vị nhận sửa chữa phương tiện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/volvo-ha-noi-dinh-chi-2-nhan-vien-lien-quan-vu-tai-nan-xe-ferrari-post1338472.html

tai nạn siêu xe

Tin tức mới nhất