Vốn có phong cách thời trang khá ổn, Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ gây thất vọng với kiểu phối đồ kỳ quặc

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh nhận về nhiều lời chê bai khi kết hợp trang phục cùng phụ kiện không ăn nhập.

Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh bị một số cư dân mạng bắt gặp khi đang ghi hình cho phim mới. Theo quan sát, cô mặc áo thun sáng màu kết hợp quần kẻ ca rô, áo khoác ngoài. Tuy nhiên nhìn xuống dưới thì ai cũng tá hỏa khi thấy bà xã của Phùng Thiệu Phong đi tất trắng và dép đen.

Vốn có phong cách thời trang khá ổn, Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ gây thất vọng với kiểu phối đồ kỳ quặc-1Vốn có phong cách thời trang khá ổn, Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ gây thất vọng với kiểu phối đồ kỳ quặc-2
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với trang phục rộng, cô đi tất trắng với dép lê đen.

Việc lên đồ có phần kỳ quặc và thiếu ăn nhập này của Triệu Lệ Dĩnh ngay lập tức trở thành chủ đề bán tán của cư dân mạng. Họ cho rằng trông "bà mẹ một con" trên như đang diện đồ ngủ ra ngoài đường. Số khác lại chê bai việc nữ diễn viên Sở Kiều truyện sử dụng tất mà lại đi dép lê.

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc như vậy là để phục vụ cho việc quay phim. Do yêu cầu của nhân vật mà cô mới lên đồ có phần kỳ quặc so với bình thường.

Vốn có phong cách thời trang khá ổn, Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ gây thất vọng với kiểu phối đồ kỳ quặc-3Vốn có phong cách thời trang khá ổn, Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ gây thất vọng với kiểu phối đồ kỳ quặc-4
Nhiều người chê bai cách lên đồ kỳ quặc của bà xã Phùng Thiệu Phong nhưng số khác lại cho rằng, cô ăn mặc như vậy để phục vụ việc quay phim.

Gần đây có nguồn tin tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức đám cưới với Phùng Thiệu Phong vào tháng 10 tới. Hôn lễ của họ dự kiến có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên nhìn lịch trình mà phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ, có thể thấy cô bận rộn cho việc quay phim trong tháng 9. Nếu thực sự làm đám cưới thì đáng lẽ Lệ Dĩnh nên dành thời gian để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, thay vì tất bật với công việc.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/von-co-phong-cach-thoi-trang-kha-on-trieu-le-dinh-lai-bat-ngo-gay-that-vong-voi-kieu-phoi-do-ky-quac-54974.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất