Vốn rất quý rể tương lai nhưng đến ngày ra mắt, nhìn mâm cơm, bố mẹ cô gái 'trào nước mắt' rồi hủy hôn ngay sau đó

Cô gái và bố mẹ rất giận chàng trai vì đã có hành động không đúng ý nhà mình sau khi giới thiệu nguồn gốc nồi lẩu đang ăn.

Chuyện ra mắt có muôn vàn điều khó nói, có thể vì một lỗi nhỏ mà đã bắt bẻ nhau và rồi sẽ chẳng có cuộc hôn nhân nào. Có những tình huống dở khóc dở cười trong ngày này mà đến chính nhân vật chính cũng phải đặt câu hỏi vì sao. 

Chàng trai trong câu chuyện dưới đây được gia đình nhà gái vô cùng quý mến. Cả nhà cô gái quyết định sang nhà bạn trai gặp mặt, cả bố mẹ cô gái đi cùng. Thế nhưng trong lúc ăn cơm, nhà gái đã tỏ thái độ khó chịu khi biết đó là nồi lẩu chó, mà chú chó đó là do cô gái cùng gia đình cho chàng trai mang về nuôi. Một bên quý chó như vàng, một bên thì lại mang ra làm thịt.

Vốn rất quý rể tương lai nhưng đến ngày ra mắt, nhìn mâm cơm, bố mẹ cô gái trào nước mắt rồi hủy hôn ngay sau đó-1

Gia đình nhà gái biết chuyện mặt nặng mày nhẹ, sau đó ngồi đúng 30 phút rồi về, cũng không có cuộc hôn nhân nào sau đó nữa. Nguyên nhân chính cũng chỉ bắt nguồn từ quan điểm sống khác nhau về việc ăn thịt chó.

Câu chuyện được tài khoản có tên D.T đăng tải lại gây tranh cãi mạng xã hội. Số là bố cô gái khi đang ngồi ăn cơm thì hỏi: "Ô thế con chó trước cái L cho cháu mang về nuôi đâu?". Chưa kịp trả lời thì bố chàng trai đã nhan nhẹn: "Ôi bác ơi, nuôi chó to béo quá nên hôm nay em làm nồi lẩu để mời nhà mình luôn đây này. Nuôi lâu dài tốn cơm lắm".

Vốn rất quý rể tương lai nhưng đến ngày ra mắt, nhìn mâm cơm, bố mẹ cô gái trào nước mắt rồi hủy hôn ngay sau đó-2

Sau câu trả lời đó bố mẹ bạn gái vô cùng tức giận, ngồi chỉ 30 phút rồi đứng lên ra về. Chàng trai có nhắn hỏi cô gái lý do thì nhận được câu trả lời như sau: "Bố mẹ em bảo là chán. Cho chó về nuôi vì thích anh với lại bố mẹ em cực kỳ quý chó. Cả nhà em không ai ăn thịt chó, thế mà giờ nhà anh lại đem đi làm lẩu. Bố mẹ em đang bảo em suy nghĩ kỹ lại đây này".

Câu chuyện làm dân mạng có nhiều bình luận trái chiều. Người thì cho rằng đó chỉ là việc nhỏ, có lẽ là nhà cô gái chưa thực sự ưng ý chàng trai. Nhưng cũng có người bình luận phê bình gia đình nhà trai, việc làm như vậy là không tôn trọng nhà gái nhất là chú chó ấy lại coi như món quà gia đình nhà gái tặng mình. 

Vốn rất quý rể tương lai nhưng đến ngày ra mắt, nhìn mâm cơm, bố mẹ cô gái trào nước mắt rồi hủy hôn ngay sau đó-3
Ảnh minh họa

Việc ăn thịt chó vẫn còn nhiều ý kiến tranh luận, người thích ăn người không thích, tùy vào ý thức và thái độ của mỗi người. Thế nhưng nếu vì chuyện này mà ép đối trẻ chia tay hoặc cô gái cũng nghe lời bố mẹ mà bỏ chàng trai thì có lẽ cần xem lại hai chữ "tình yêu". Khi tình cảm chưa đủ lớn thì một chi tiết nhỏ cũng có thể là nguyên nhân chia tay.

Hà Khánh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-ra-mat-nhin-mam-com-bo-me-co-gai-huy-hon-ngay-sau-do-n-220268.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao