Vòng 1 'lép' nhất làng hoa hậu nhưng Phạm Hương lại thấm nhuần chiêu pose hình khiêu khích, thu hút vạn lời khen

Diện chiếc áo ngắn khoe phần chân ngực gợi cảm cùng vòng eo săn chắc, Phạm Hương khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với khoảnh khắc hở bạo hiếm hoi.

Sau tin đồn sang Mỹ sinh con, thời gian gần đây Phạm Hương liên tục cập nhật hình ảnh mới, tích cực tương tác với người hâm mộ. Ngoài đời tư tình cảm, ngoại hình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng nhận được sự quan tâm không kém. 

Cách đây ít giờ, Phạm Hương chia sẻ bức ảnh selfie nóng bỏng trên Instagram. Hoa hậu chú thích: "Reflection through the mirror" (Tạm dịch: Phản chiếu qua gương).

Vòng 1 lép nhất làng hoa hậu nhưng Phạm Hương lại thấm nhuần chiêu pose hình khiêu khích, thu hút vạn lời khen-1
Phạm Hương diện crop-top khoe chân ngực hấp dẫn.

Trong ảnh, chân dài họ Phạm diện crop-top khoe thân hình săn chắc. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất là việc Phạm Hương để lộ phần chân ngực khiêu khích. Chiếc áo không quá ngắn không quá dài, chỉ để lộ một khoảng vừa đủ "phô" vẻ đẹp gợi cảm, hờ hững. 

Hành động táo bạo của nàng hậu khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Mặc dù xu hướng thời trang này từng được nhiều ngôi sao thế giới và cả sao Việt lăng xê nhưng ngay khi Phạm Hương chia sẻ, hình ảnh của cô vẫn hút hàng nghìn lượt likes và bình luận từ cư dân mạng. 

Phần lớn các ý kiến đều xuýt xoa, ngưỡng mộ thân hình ngày càng quyến rũ của mỹ nhân đất Cảng. "Đẹp quá Bee ơi. Cứ giữ vững phong độ như thế này nhé"; "Thế này ai nói là sinh con. Chị đã trở lại và lợi hại hơn xưa"; "Con gái nhìn vẫn còn khiêu khích huống gì con trai nữa. Yêu Bee của em quá"... là lời khen ngợi của khán giả. 

Vòng 1 lép nhất làng hoa hậu nhưng Phạm Hương lại thấm nhuần chiêu pose hình khiêu khích, thu hút vạn lời khen-2
Bức ảnh nóng bỏng được cô chia sẻ trước đó. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Phạm Hương khoe thân hình táo bạo như vậy. Cách đây không lâu, chân dài họ Phạm từng khoe vòng 3 săn chắc khi diện blazer dài. Không chỉ phô diễn hình thể đẹp, HLV The Face 2016 còn khoe làn da căng mịn, khỏe khoắn dù để mặt mộc hay trang điểm nhẹ. 

Trước đó, trên trang cá nhân người đẹp sinh năm 1991 cũng chia sẻ loạt ảnh hậu trường buổi làm mẫu chụp hình, đánh dấu sự trở lại. "The very first photoshoot black to my modeling world" - Tạm dịch: "Buổi chụp hình đầu tiên khi đến với môi trường người mẫu thế giới của tôi", Phạm Hương viết.

Vòng 1 lép nhất làng hoa hậu nhưng Phạm Hương lại thấm nhuần chiêu pose hình khiêu khích, thu hút vạn lời khen-3

Vòng 1 lép nhất làng hoa hậu nhưng Phạm Hương lại thấm nhuần chiêu pose hình khiêu khích, thu hút vạn lời khen-4
Những hình ảnh đánh dấu sự trở lại của Phạm Hương.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-dien-ao-ngan-khoe-chan-nguc-day-khieu-khich-n-179634.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất