Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?

Màn tái xuất từ nam nghệ sĩ nào trong năm 2018 khiến bạn mong ngóng từng ngày?

Chúng ta đã trải qua 1 năm 2017 nhiều cảm xúc với hàng loạt dự án, sản phẩm âm nhạc ghi dấu ấn. Đó cũng là tiền đề để nhìn 2018 đầy hấp dẫn và hy vọng. Ở bảng nam nghệ sĩ, các chàng trai Vpop vẫn tiếp tục thể hiện nhiệt huyết với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ.

Và đây là loạt “nam thần” chắc chắn bạn nên “follow” thật kỹ vì họ được cho là đang “ém bom tấn”, chỉ chờ tung ra bất cứ lúc nào trong năm Mậu Tuất này.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-1

Noo Phước Thịnh và một màn comeback đúng nghĩa

Anh chàng là 1 trong những nghệ sĩ có sản phẩm sớm nhất ngay những ngày đầu tiên của 2018. Tuy nhiên, các fan vẫn tự ngầm hiểu với nhau Around The World chỉ là món quà dạo đầu dành tặng người hâm mộ từ Noo. “Phát súng” chính thức hẳn đã được lên lịch sau Tết Nguyên Đán.

Nói về 2017 thì mặc dù có nhiều ca khúc mới, thế nhưng đâu đó người hâm mộ vẫn cần 1 sản phẩm âm nhạc chỉn chu, không có sự “nhúng tay” quá nhiều từ nhãn hàng hay liên quan tới những dự án xã hội mà thần tượng làm đại diện. Chạm khẽ tim anh một chút thôiThương mấy cũng là người dưng - 2 sản phẩm âm nhạc rất đáng nghe, tuy nhiên đều là những bản thuần ballad chưa thể cùng Noo “thiêu đốt” mọi sân khấu như Cause I Love You, I Don’t Believe In You một thời. Và chúng ta kỳ vọng dự án âm nhạc đầy mới mẻ có thể là màn “lột xác” từ nam HLV Giọng hát Việt trong năm nay.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-2
"Around The World" - Món quà âm nhạc nhiều năng lượng từ Noo Phước Thịnh dành tặng fan dịp năm mới.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-3
Nhưng khán giả vẫn chờ đợi nhiều hơn thế từ Noo sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán này.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-4
Và nếu kết thúc năm Mậu Tuất bằng 1 chuỗi liveshow các tỉnh thành thì còn gì tuyệt vời hơn?


MV "Around The World"

Thêm 1 năm phủ sóng của Sơn Tùng

Vẫn luôn nằm trong danh sách nghệ sĩ hàng đầu Vpop cùng loạt sản phẩm “cứ tung là hot”, có lẽ chính vì thế 2018 sẽ là một năm “căng não” từ Sơn Tùng và e-kip cùng câu hỏi: “Làm sao để vượt qua cái bóng của chính mình?”.

Sau MV Lạc trôi, MV Nơi này có anh, album đầu tay cùng 1 buổi Fanmeeting lớn tại Thủ đô, chúng ta dần nhận ra sự hoàn thiện bản thân từ nam ca sĩ gốc Thái Bình khi chứng kiến anh chàng phát hành tự truyện và một loạt hoạt động bên lề khác. Tuy nhiên, hẳn không ít Sky đang “ngày ngóng đêm mong” để chờ Sơn Tùng quay về với âm nhạc. Chỉ âm nhạc thôi!

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-5
Nửa cuối năm 2017, Sơn Tùng có vẻ tập trung cho nhiều hoạt động bên lề thay vì âm nhạc.

Và không thể phù hợp hơn chính là thời điểm sau Tết Nguyên Đán để có thể thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới từ Sơn Tùng, hẳn anh chàng cũng chưa muốn vụt mất danh hiệu Nghệ sĩ của năm mà mình đã đạt được trong 2017.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-6
Sơn Tùng đã sẵn sàng 1 lịch trình phủ kín để Nghệ sĩ của năm 2018 vẫn xướng tên mình?

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-7


MV "Lạc trôi"


MV "Nơi này có anh"

Ali Hoàng Dương: Khi không còn là một “tân binh”

Hàng loạt giải thưởng âm nhạc gọi tên Ali Hoàng Dương chỉ cho thấy 1 điều: anh là tân binh Vpop xuất sắc nhất của 2017! Và sang tới 2018, khi mà đã trở thành 1 trong những nam nghệ sĩ được quan tâm, chắc chắn Ali cần có kế hoạch “tổng tấn công” để sánh ngang với các đàn anh, đàn chị.

Năm qua, Quán quân The Voice thể hiện là 1 nghệ sĩ đa năng và thông minh khi dàn trải sự nghiệp hậu đăng quang bằng những bản ballad nhằm khoe giọng đặc trưng, nhưng cũng không thiếu ca khúc EDM sôi động để mang đi trình diễn. Anh chỉ còn thiếu 1 bản hit thực sự bùng nổ, len lỏi vào khắp các ngõ hẻm Vpop. Người hâm mộ sẽ chờ Ali làm điều đó vào năm 2018 nhé!

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-8
Ali Hoàng Dương - Tân binh xuất sắc nhất 2017.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-9
Người hâm mộ đang chờ 1 bản hit thực sự từ Quán quân "Giọng hát Việt" trong năm 2018.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-10


MV "Theo anh"

Đức Phúc - Erik: Loạt dự án hấp dẫn vô cùng từ các chàng trai nhà “Hoa Dâm Bụt”

Bắt đầu từ Đức Phúc, hẳn vào giờ này năm trước anh chàng vẫn chưa thể tưởng tượng sự nghiệp của mình sẽ “vụt sáng” thế này. Tuy nhiên, thăng hoa nhưng cần giữ nhiệt để tiếp tục bước tiếp cũng là điều mà anh chàng nên nhìn nhận đúng đắn.

Có vẻ như Đức Phúc đang làm rất tốt điều này. Anh chàng tận dụng sự “lột xác” của bản thân nhưng vẫn giữ nguyên bản giọng hát tuyệt vời ngày nào, để gửi gắm trọn vẹn vào những sản phẩm âm nhạc của năm. Cặp đôi hoàn hào - Trữ tình & Bolero 2017 lại tới quá đúng thời điểm để Đức Phúc khoe được một thế mạnh khác của bản thân. Tất cả làm nên 2018 quá hấp dẫn và đáng trông chờ!

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-11
Thăng hoa nhưng cần giữ nhiệt để tiếp tục bước tiếp cũng là điều mà anh chàng nên nhìn nhận đúng đắn.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-12


MV "Ta còn yêu nhau"

Erik cũng có một năm được đánh giá là thành công. Điểm đáng tiếc duy nhất của nam ca sĩ có lẽ đó là những dự án, hoạt động được biết đến đều đi kèm với một nhân vật khác chứ chưa phải sản phẩm solo hoàn chỉnh. Chính vì thế, dự án âm nhạc solo “gây bão” của Erik trong 2018 là điều mà người hâm mộ kỳ vọng.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-13
Không cần Min hay gia đình Hoa Dâm Bụt, Erik vẫn sở hữu sức hút riêng và có thể bùng nổ với 1 sản phẩm solo.

Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?-14


MV "Ghen"
 


Theo Saostar 


ali hoàng dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao