Vpop cuối tháng 7 nhộn nhịp với loạt sản phẩm tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Thủy

Vào những ngày cuối tháng Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy và Phan Lê Ái Phương cùng đồng loạt ra mắt MV mới.

Hợp tác cùng Rapper Binz, Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn ra mắt MV mới đầy táo bạo

Sau MV Yêu tận cùng, đau tận cùng, Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop 2018 khi tiết lộ ca khúc mới sắp được ra mắt.

Điều đặc biệt trong sản phẩm lần này, anh sẽ kết hợp cùng với nam Rapper Binz - một trong những rapper nổi tiếng, đi tiên phong trong giới underground và từng có nhiều sự kết hợp thành công cùng những nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Được biết, ca khúc mới này là một sáng tác riêng của Lương Bằng Quang do nam ca sĩ đặt hàng độc quyền. MV sẽ là sự đột phá mới khi Binz thể hiện đoạn rap cực chất mà chàng trai này viết riêng dành cho Mr. Đàm.

Để chuẩn bị cho dự án lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư một khoảng kinh phí khủng lên đến tiền tỷ. Bên cạnh đó, ngoài việc có sự góp mặt của rapper Binz, Đàm Vĩnh Hưng còn mời dàn vũ công với số lượng lên đến gần 100 người và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Hương Giang Idol, Trấn Thành, Thánh Catwalk, Hữu Vi, Lương Bằng Quang,…

Mướt mắt ngắm Thu Thủy diện bodysuit khoe đường cong nóng bỏng

Tưởng chừng ca khúc triệu view Hết yêu sẽ là bản ballad cuối cùng mà Thu Thủy thực hiện trong năm 2018 nhưng mới đây nữ ca sĩ lại tiếp tục cho ra mắt thêm một bài hát "buồn thối ruột" nữa.


Thu Thủy tiếp tục khiến khán giả lụi im với bản ballad buồn

Ca khúc Chẳng qua nỗi nhớ vẫn đong đầy được Thu Thủy hoàn thành sau nhiều ngày vật lộn trong phòng thu, để có bản ghi âm ưng ý cô đã nghe kỹ từng câu trong ca khúc và chỉnh sửa sao cho hoàn hảo nhất. Và khi nghe được sản phẩm cuối cùng, Thu Thủy lại bất ngờ bật khóc vì quá thích ca khúc này.


Không riêng về phần âm nhạc, Thu Thủy lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh để quảng bá cho ca khúc mới khá kỹ lưỡng, diện bodysuit bó sát Thu Thủy tự tin khoe đường cong nóng bỏng như những cô gái trẻ 18 dù đã ngoài 30.

Đây có lẽ là bộ ảnh gợi cảm nhất từ trước đến nay mà "gái 1 con" Thu Thủy đã thực hiện.


Ca khúc Chẳng qua nỗi nhớ với đong đầy - Thu Thủy

Sắp tới nữ ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều dự án lớn, gần nhất là 1 ca khúc song ca cùng Ưng Hoàng Phúc để dành tặng cho các khán giả vốn yêu thích cặp song ca vàng suốt hơn mười năm năm qua.


Mới đây Thu Thủy cũng vừa tậu một căn hộ sát trung tâm thành phố để tiện việc chăm sóc và đưa đón con trai nhỏ đi học mỗi ngày.

Ưng Hoàng Phúc không ngại chấn thương lưng để thực hiện các cảnh quay nguy hiểm

Sau khi chính thức công bố dự án phim ngắn ca nhạc Sóng Ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ, khán giả của Ưng Hoàng Phúc đã rất hào hứng trước những cảnh đánh đấm mà nam ca sĩ thực hiện.

Cũng như phần 1 trong phần 2 lần này, Ưng Hoàng Phúc vẫn tiếp tục tự mình thực hiện các cảnh quay hành động chính vì vậy thời gian qua, anh đã dành nhiều thời gian để tập luyện và ôn lại cái thế võ cùng các võ sư.


Ưng Hoàng Phúc ra sức tập võ để có những cảnh quay chân thật nhất

Ưng Hoàng Phúc cho biết trong âm nhạc đầu tư sản phẩm theo thể loại film ngắn gặp phải rất nhiều khó khăn, vừa đầu tư kinh phí tốn kém, bỏ công sức tập luyện, tự mình thực hiện các pha hành động nguy hiểm, phải tập luyện trước những bài võ cho các trận đánh nhiều khi phải trả giá bằng mồ hôi và máu.


Anh không ngại đau đớn để quay những cảnh khó

Quá trình thực hiện film ngắn trong suốt 1 tuần lễ, phải thức khuya dậy sớm, quay những cảnh đánh đấm liên tục ảnh hưởng đến lưng và cột sống của nam ca sĩ nhưng anh cố gắng hoàn thành những cảnh quay thật tốt. Có những cảnh phải dùng vũ khí thật bằng sắt không may đánh trúng vào ngón chân làm sưng và bầm tím phải nghỉ để bớt đau mới dám quay tiếp.


Một khó khăn nữa được Ưng Hoàng Phúc tiết lộ đó là phải đóng cảnh tình cảm với diễn viên trẻ hơn mình khá nhiều tuổi dù trước giờ anh cũng đã sánh vai cùng kha khá mỹ nhân

Đánh dấu sự quay trở lại, Ái Phương tung trailer hóa bác sĩ trong MV mới

Kể từ khi ra mắt MV Mạnh mẽ lên cô gái vào tháng 9 năm ngoái, Ái Phương gần như im hơi lặng tiếng khi không có “chiến mã” nào trên đường đua Vpop.

Đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm 2018 với công chúng, Ái Phương gây tò mò khi tung trailer MV Nắm tay em khi mưa đến. Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 41s nhưng khiến nhiều người thích thú vì hình ảnh một Ái Phương đầy khác lạ.


 Phiên bản đầy đủ của MV sẽ được Ái Phương bật mí vào ngày 27/7 tới đây

Trong trailer, nữ ca sĩ hóa thành một cô bác sĩ nghiêm khắc, dày dạn kinh nghiệm và điều làm người xem bị hút vào câu chuyện chính là đôi mắt ẩn chứa nhiều nỗi niềm mang đầy tâm sự.

Sau những thể nghiệm với nhiều dòng nhạc và phong cách khác nhau, được biết single tới đây của cô sẽ quay trở lại với ballad. Và sự trở lại lần này của Ái Phương càng hứa hẹn với câu chuyện đầy cảm xúc như chính giọng hát “xoáy tim” của cô.


Trong những dáng đầm dịu dàng gợi cảm, Ái Phương cũng khoe khéo thân hình mảnh mai quyến rũ đáng ghen tị của mình.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-dong-dao-nghe-si-cung-ra-mat-mv-moi-n-160286.html

Ưng Hoàng Phúc Thu Thủy Phan lê ái phương Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất