Vpop đầu tháng 8: Will khoe body lực lưỡng, Ưng Hoàng Phúc gây sốc với loạt cảnh đánh đấm như dân giang hồ

Không hẹn mà gặp, hai nam ca sĩ Will và Ưng Hoàng Phúc đều có sản phẩm liên quan đến võ thuật trong đầu tháng 8 này.

Cuối cùng Will đã chịu khoe body cùng những động tác võ thuật điêu luyện

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Will đang tập trung cao độ cho sản phẩm mới của mình mang tên Tận cùng nỗi nhớ. Mới đây, anh cùng ekip tiếp tục hé lộ thêm về sản phẩm này bằng một đoạn teaser ngắn.

Vpop đầu tháng 8: Will khoe body lực lưỡng, Ưng Hoàng Phúc gây sốc với loạt cảnh đánh đấm như dân giang hồ-1

Trong MV này Will hóa thân thành một sát thủ boxing vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt. Cộng đồng khán giả hâm mộ vô cùng nóng lòng chờ đón hình ảnh mới của Will trong sự trở lại lần này.


Teaser MV "Tận cùng nỗi nhớ" - Will

MV Tận cùng nỗi nhớ là một dự án tâm huyết của Will và ekip sau thời gian ròng rã ấp ủ ý tưởng và triển khai thực hiện. Will chuẩn bị cho MV này từ 1 năm về trước, để hoá thân tốt nhân vật anh đã đặt bản thân trong chế độ ăn kiêng, tập luyện khắt khe. Thậm chí, nam ca sĩ đã thuê hẳn huấn luyện viên miệt mài tập boxing chỉ dành cho vài giây xuất hiện trong MV.

Vpop đầu tháng 8: Will khoe body lực lưỡng, Ưng Hoàng Phúc gây sốc với loạt cảnh đánh đấm như dân giang hồ-2Vpop đầu tháng 8: Will khoe body lực lưỡng, Ưng Hoàng Phúc gây sốc với loạt cảnh đánh đấm như dân giang hồ-3
MV lần này, Will đã chịu khoe body của mình khiến các fan điêu đứng

Được biết, ca khúc thuộc dòng nhạc ballad, hứa hẹn là một bản hit trong thời gian tới. Bởi trước đó, Will được xem là thành viên sở hữu nhiều bản hit nhất trong các thành viên sau khi rời nhóm 365.

Will từng khá là thành công với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng như Nơi ta chờ em, Cho em, Nếu như không thể nói nếu như... Nhưng cũng đầy biến hóa theo dòng nhạc hiphop cùng các ca khúc sôi động khác.

Vpop đầu tháng 8: Will khoe body lực lưỡng, Ưng Hoàng Phúc gây sốc với loạt cảnh đánh đấm như dân giang hồ-4Vpop đầu tháng 8: Will khoe body lực lưỡng, Ưng Hoàng Phúc gây sốc với loạt cảnh đánh đấm như dân giang hồ-5
MV sẽ được ra mắt vào ngày 10/8 tới đây

Phim ngắn hành động mới của Ưng Hoàng Phúc gây sốt với loạt cảnh đánh đấm điêu luyện

Sau khi hé lộ những hình ảnh hậu trường chiều ngày 6/8, Ưng Hoàng Phúc đã công bố đoạn trailer chính thức của phim ngắn ca nhạc Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ. Trong hơn 1 phút của trailer, khán giả không khỏi nghẹt thở và hồi hộp với loạt cảnh đánh đấm như những bộ phim điện ảnh mà Ưng Hoàng Phúc thể hiện.


Trailer phim ca nhạc "Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ"

Vpop đầu tháng 8: Will khoe body lực lưỡng, Ưng Hoàng Phúc gây sốc với loạt cảnh đánh đấm như dân giang hồ-6

Để có những cảnh quay đẹp mắt, Ưng Hoàng Phúc từng tiết lộ anh đã tập luyện rất kỹ càng cùng các võ sư nhiều ngày liền để tự mình thực hiện những pha hành động mà không ngại những chấn thương cũ ở lưng.

Cũng trong phim ngắn Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ, Ưng Hoàng Phúc sẽ giới thiệu 2 ca khúc ballad mới nhất mà anh hợp tác cùng nhạc sĩ Hamlet Trương và DickSon.

Vpop đầu tháng 8: Will khoe body lực lưỡng, Ưng Hoàng Phúc gây sốc với loạt cảnh đánh đấm như dân giang hồ-7Vpop đầu tháng 8: Will khoe body lực lưỡng, Ưng Hoàng Phúc gây sốc với loạt cảnh đánh đấm như dân giang hồ-8

Tiếp tục vào vai diễn một anh chàng vệ sĩ như đã từng gây sốt trong Sóng ngầm cách đây 11 năm, liệu vai diễn mới của Ưng Hoàng Phúc trong Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ sẽ mang đến những điều bất ngờ gì cho khán giả?

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vpop-thang-8-la-su-tro-lai-cua-will-ung-hoang-phuc-n-161306.html

Ưng Hoàng Phúc Will

Tin tức mới nhất