Vpop mấy người như Mỹ Tâm: Fan không soi thì chẳng ai biết 'chị đẹp' rinh nút vàng Youtube từ lúc nào!

Dẫu biết Mỹ Tâm nổi tiếng là người không thích khoe mẽ, người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ với thành tích đáng tự hào của thần tượng.

Không kèn trống thông báo, tối 23/10 Mỹ Tâm bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi tung clip cover ca khúc mới nhất mang tên Anh Đợi Em Được Không trên trang cá nhân.

Trên nền piano mộc mạc, “chị đẹp” vẫn luôn biết cách khiến dân tình phát cuồng bởi giọng hát nồng nàn mang thương hiệu đặc trưng.


Clip Mỹ Tâm tự cover "Anh Đợi Em Được Không".

Chỉ ít phút sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những khán giả yêu mến giọng hát của "Hoạ mi tóc nâu". Không ít khán giả cho rằng bản cover này còn da diết, nồng nàn hơn so với bản thu âm chính thức.

Vpop mấy người như Mỹ Tâm: Fan không soi thì chẳng ai biết chị đẹp rinh nút vàng Youtube từ lúc nào!-1
Vô tình để lọt nút vàng Youtube vào khung hình

Đặc biệt hơn, các thánh soi tinh ý phát hiện ra một chi tiết lạ, đó là nút Play mạ vàng của Youtube lấp ló phía xa. Dẫu biết Mỹ Tâm nổi tiếng là người không thích khoe mẽ về những gì mà bản thân có được, người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ với thành tích đáng tự hào của thần tượng.

Vpop mấy người như Mỹ Tâm: Fan không soi thì chẳng ai biết chị đẹp rinh nút vàng Youtube từ lúc nào!-2Vpop mấy người như Mỹ Tâm: Fan không soi thì chẳng ai biết chị đẹp rinh nút vàng Youtube từ lúc nào!-3Vpop mấy người như Mỹ Tâm: Fan không soi thì chẳng ai biết chị đẹp rinh nút vàng Youtube từ lúc nào!-4Vpop mấy người như Mỹ Tâm: Fan không soi thì chẳng ai biết chị đẹp rinh nút vàng Youtube từ lúc nào!-5Vpop mấy người như Mỹ Tâm: Fan không soi thì chẳng ai biết chị đẹp rinh nút vàng Youtube từ lúc nào!-6
Phản ứng của fan "chị đẹp" trước thành tích "siêu to khổng lồ"

Được biết, Mỹ Tâm là sao Việt đầu tiên trở thành đối tác chính thức với Youtube. Với việc sở hữu loạt MV triệu view, việc nữ ca sĩ đạt nút Play vàng là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên từ xưa đến nay, "họa mi tóc nâu" luôn giữ bí mật về lượng người đăng kí khiến nhiều người tò mò thời điểm kênh Youtube của cô đạt 1 triệu follows là khi nào.

Vpop mấy người như Mỹ Tâm: Fan không soi thì chẳng ai biết chị đẹp rinh nút vàng Youtube từ lúc nào!-7
Số lượng theo dõi kênh Youtube của Mỹ Tâm luôn là một ẩn số đối với cả những "fan cứng"

Căn cứ vào phiên bản nút vàng mà Mỹ Tâm sở hữu, có thể thấy đây là mẫu mới được đưa vào sử dụng từ tháng 3 năm 2018. Nếu không phải các fan của cô phát hiện được thành tích này, hẳn nhiều người vẫn không biết Mỹ Tâm là thành viên của câu lạc bộ nghệ sĩ đạt nút vàng Youtube cùng với Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Bích Phương, Hồ Quang Hiếu, Hari Won, Chi Pu, Min…

Vpop mấy người như Mỹ Tâm: Fan không soi thì chẳng ai biết chị đẹp rinh nút vàng Youtube từ lúc nào!-8
Dù muộn nhưng vẫn xin được chúc mừng Mỹ Tâm đã rinh được "em vàng" về nhà

F.T
(Nguồn: Mỹ Tâm Official)
Theo Vietnamnet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao