VTV Awards 2021: 'Hương Vị Tình Thân' thắng lớn, vinh danh Mạnh Trường

Mạnh Trường lần đầu chạm tay vào cúp VTV Awards nhờ vai shark Long bảnh bao trong "Hương Vị Tình Thân".

Tối 1/1, lễ trao giải VTV Awards 2021 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với chủ đề "Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu". 

Ở hạng mục phim truyền hình ấn tượng với 5 đề cử: Hướng Dương Ngược Nắng, Hương Vị Tình Thân, Mùa Hoa Tìm Lại, Thương Con Cá Rô Đồng, Yêu Hơn Cả Bầu Trời. 

VTV Awards 2021: Hương Vị Tình Thân thắng lớn, vinh danh Mạnh Trường-1

Không nằm ngoài dự đoán Hương Vị Tình Thân được xướng lên trong hạng mục danh giá này. Đây là bộ phim Việt Nam có thời lượng dài nhất (gần 140 tập), quay suốt 10 tháng qua 3 đợt dịch và cũng có thời gian phát sóng dài nhất trên VTV (từ tháng 4 đến hết tháng 10/2021).  

VTV Awards 2021: Hương Vị Tình Thân thắng lớn, vinh danh Mạnh Trường-2

Hồng Diễm với vai diễn đại tiểu thư Minh Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng được vinh danh năm nay ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. Tuy nhiên Hồng Diễm lại vắng mặt.

VTV Awards 2021: Hương Vị Tình Thân thắng lớn, vinh danh Mạnh Trường-3

Chia sẻ với VietNamNet ngay sau khi được xướng tên, Hồng Diễm cho biết cô đã chuẩn bị để đến lễ trao giải nhưng cuối cùng lại không thể tới vì lý do riêng. Cô cho biết không nghĩ năm nay mình sẽ đoạt giải tiếp vì việc lặp lại kỳ tích của năm ngoái rất khó.

Hồng Diễm nghĩ rằng NSND Thu Hà sẽ đoạt giải nên cô không ngờ mình lại được xướng tên. Khi được kết nối trực tiếp với BTC, nữ diễn viên tưởng là cơ hội chia sẻ gì đó qua màn hình nhưng vì lý do đường truyền nên không thực hiện được. 

VTV Awards 2021: Hương Vị Tình Thân thắng lớn, vinh danh Mạnh Trường-4

Ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng cũng quy tụ loạt gương mặt tiềm năng, gồm: Nguyễn Lê Việt Anh (Hướng Dương Ngược Nắng), Công Văn Dương (Hãy Nói Lời Yêu), Lê Hồng Đăng (Hướng Dương Ngược Nắng), Nguyễn Thanh Sơn (Yêu Hơn Cả Bầu Trời), Nguyễn Mạnh Trường (Hương Vị Tình Thân).

VTV Awards 2021: Hương Vị Tình Thân thắng lớn, vinh danh Mạnh Trường-5

Mạnh Trường đã lần đầu tiên được trao giải VTV Awards sau nhiều lần ra về tay trắng nhờ vai Long trong Hương Vị Tình Thân. Mạnh Trường chia sẻ chiếc cúp là món quà lớn nhất mà khán giả dành cho anh. "Có lẽ đây chính là điều hạnh phúc nhất", anh nói. 

NSƯT Xuân Bắc vượt qua H'Hen Niê, Erik, Đen Vâu... để giành giải Nghệ sĩ ấn tượng. Xuân Bắc cho biết rất bất ngờ vì mình được giải. Bởi trước đó BTC chỉ nói mời Xuân Bắc đến vì chỉ có anh ở Hà Nội để tham dự. 

VTV Awards 2021: Hương Vị Tình Thân thắng lớn, vinh danh Mạnh Trường-6

Danh sách thắng giải VTV Awards 2021:

Phim truyền hình ấn tượng: Hương Vị Tình Thân

Diễn viên nam - nữ ấn tượng: Mạnh Trường - Hồng Diễm

Dẫn chương trình ấn tượng: Nguyễn Tuấn Dương (Việt Nam hôm nay)

Chương trình Văn hóa - Thể thao ấn tượng: Tổ quốc trong tim

Hình ảnh thời sự ấn tượng: Sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng

Chương trình Giải trí ấn tượng: Cuộc hẹn cuối tuần

Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng: Thiếu niên nói

Chương trình của năm: Mưa lũ lịch sử miền Trung

Nghệ sĩ ấn tượng: NSƯT Xuân Bắc

Nhân Từ (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vtv-awards-2021-manh-truong-va-huong-vi-tinh-than-thang-n-291133.html

Hương Vị Tình Thân VTV Awards Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao