VTV khéo léo nhắc 'drama bao rạp' của Trấn Thành

Dù không "điểm mặt chỉ tên" nhưng phía nhà đài VTV đã khéo léo nhắc đến "drama bao rạp phim" của Trấn Thành khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày vừa qua.

Mới đây, trong mục Điểm tuần, VTV đã đề cập đến câu chuyện "Riêng tư hay Hội nhóm". Cụ thể, phía nhà đài đã dùng ví dụ của nhà phát minh điện thoại di động Martin Cooper - người đã thực hiện cuộc gọi đầu tiên từ một chiếc điện thoại cầm tay trên đường phố nước Mỹ cách đây tròn 50 năm. Cooper được ví như "cha đẻ" phát minh ra điện thoại di động, mở ra thời kỳ mà mỗi ông chồng đều có thể bị vợ gọi "Anh đang ở đâu?" vào bất kỳ lúc nào.

VTV khéo léo nhắc drama bao rạp của Trấn Thành-1

Martin Cooper nhìn chiếc điện thoại thời nay và nói: "Điều tiêu cực nhất là chúng ta không còn bất kỳ sự riêng tư nào nữa. Vì mọi thứ về chúng ta hiện đã được ghi lại ở một nơi nào đó và có thể truy cập được đối với những người có đủ mong muốn mãnh liệt để có được nó. Vì vậy, một lần nữa, chúng ta phải học cách thích nghi với điều đó".

Sau đó, BTV Việt Hoàng đưa ra quan điểm: "Làm sao có thể đòi hỏi "Tôi cần sự riêng tư" khi mà trên người luôn kè kè những thiết bị kết nối được cả thế giới? Nơi hiếm hoi ủng hộ vấn đề đó chắc chỉ có... rạp chiếu phim".

VTV khéo léo nhắc drama bao rạp của Trấn Thành-2

Nam BTV tiếp tục chia sẻ tiếp rằng: "Khi nhắc đến cụm từ "riêng tư", có lẽ nhiều người chờ đợi chúng tôi nói về drama của một nhân vật nào đó...", nhưng rồi phía nhà đài lại đề cập đến trường hợp của những người nổi tiếng khác. Ví dụ như David Alaba - thủ quân của đội tuyển Áo, hiện đang đá cho Real Madrid - người hứng bão chỉ trích, thậm chí miệt thị trong tuần này từ các cổ động viên. Chuyện là bởi Alaba đã bỏ phiếu cho Messi xếp trên Benzema - đồng đội của anh ở Real - trong cuộc bình chọn FIFA The Best. Cuối cùng, Messi chiến thắng, còn Alaba bị gọi là kẻ phản bội. Hoảng hốt khi thấy hậu quả lá phiếu của mình, Alaba liên tục thanh minh và chỉ biết tự trách: "Đã quá chủ quan khi nghĩ rằng bầu chọn cho ai là quyền riêng tư cá nhân".

Dù không trực tiếp nhắc đến nhưng qua câu nói của BTV Việt Hoàng, nhiều khán giả cũng như cộng đồng mạng đều cho rằng phía nhà đài đề cập đến chuyện Trấn Thành "bao rạp" đang gây tranh cãi trong những ngày vừa qua. Ngay cả câu nói "Tôi cần sự riêng tư" đang gây sốt từ cuộc hội thoại giữa Trấn Thành với một vị khán giả nam cũng được đề cập đến nhiều lần.

VTV khéo léo nhắc drama bao rạp của Trấn Thành-3

Câu chuyện Trấn Thành "bao rạp" trở nên gây tranh cãi trong những ngày qua sau khi một khán giả đăng đàn trên MXH "tố" nam nghệ sĩ giành suất xem phim của mình vào tối muộn, cụ thể sau 23h. Tuy nhiên theo giải thích của Trấn Thành, vốn dĩ nam nghệ sĩ đã đặt vé và bao một rạp chiếu từ trước đó để cùng bạn bè đồng nghiệp và người thân xem phim. Mặt khác, suất này diễn ra vào 23h10, là suất chiếu phát sinh và không công khai trong khi suất chiếu có bán vé là vào 23h20. Bắt nguồn từ những hiểu lầm nên hai bên mới xảy ra cuộc cãi vã.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/vtv-kheo-leo-nhac-drama-bao-rap-cua-tran-thanh-khi-quyen-rieng-tu-khong-con-rieng-tu-post1515308.tpo

rạp chiếu phim Trấn Thành

Tin tức mới nhất