VTV kiểm soát trang phục gợi cảm của dàn người đẹp thi 'Bước nhảy hoàn vũ'

Sau 8 năm, chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" trở lại với nhiều đổi mới cùng dàn thí sinh tham gia toàn những người đẹp của showbiz Việt.

Bước nhảy hoàn vũ là chương trình truyền hình thực tế về khiêu vũ, lên sóng lần đầu vào năm 2010. Sau 8 năm ngưng sản xuất, chương trình  trở lại với phiên bản mới. 

Năm nay, chương trình quy tụ dàn người đẹp tham gia gồm diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Phạm Lịch, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Ngọc Hằng, người đẹp Emma Lê, Lee Hooyeon, ca sĩ Shinju...

VTV kiểm soát trang phục gợi cảm của dàn người đẹp thi Bước nhảy hoàn vũ-1
"Bước nhảy hoàn vũ 2024" quy tụ toàn mỹ nhân.

Ông Nguyễn Vọng Ngàn - Trưởng ban văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết 14 năm trước Bước nhảy hoàn vũ là một trong những chương trình ăn khách, được nhiều khán giả yêu thích. Vì vậy, Đài truyền hình Việt Nam mong muốn giới thiệu một chương trình giải trí, một loại hình nghệ thuật đặc sắc bên cạnh những gameshow về ca hát.

Mùa giải năm nay quy tụ toàn mỹ nhân, vì vậy sẽ không tránh khỏi việc các người đẹp chọn trang phục gợi cảm khi biểu diễn.

Trả lời về vấn đề kiểm soát trang phục khi lên sóng truyền hình, ông Ngàn khẳng định: "Rất nhiều chương trình hiện nay xuất hiện các người đẹp và nghệ sĩ nổi tiếng vì thế phần trang phục cũng là một vấn đề được chú ý.

Với các chương trình lên sóng của Đài truyền hình Việt Nam, khán giả yên tâm vì đều được trải qua những quy trình biên tập, duyệt qua nhiều cấp theo đúng quy định của những chương trình liên kết với chúng tôi. Trong quá trình ghi hình, ê-kíp của Đài cũng luôn theo sát, đồng hành với chương trình để có xử lý ngay từ hiện trường. Vấn đề trang phục cũng đã được chúng tôi kiểm soát ngay từ những tập ghi hình đầu tiên".

Nói thêm về những điểm đổi mới trong năm nay, bà Huỳnh Thanh Tuyền - đại diện nhà sản xuất cho biết chương trình sẽ trở lại với diện mạo mới, từ hình thức đến nội dung.

Những người chơi bị loại sẽ được thay thế bởi những người chơi mới. Nhà sản xuất bật mí sẽ có tối đa 5 người chơi bị loại.

Mùa giải này cũng có nhiều điểm mới khác như tất cả người chơi đều là nữ, ban tổ chức không ghép cặp người chơi như những mùa giải trước, thay vào đó người chơi rút thăm chọn người nhảy xứng đáng, thích hợp với mình.

Ngoài ra, NSX cũng nhấn mạnh rằng để tạo ra hiệu ứng thu hút khán giả, cần có sự đột phá và drama (những tình huống kịch tính).

"Khác với 7 mùa trước, bên cạnh việc tranh tài về kỹ năng khiêu vũ, ban tổ chức còn cài cắm thêm các tình huống khiến người chơi phải bộc lộ được cá tính, cảm xúc của mình. Sự va chạm, mâu thuẫn là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, những điều đó phải diễn ra trên nền tảng chân thật, không dàn dựng", bà Tuyền nói thêm.

VTV kiểm soát trang phục gợi cảm của dàn người đẹp thi Bước nhảy hoàn vũ-2
Khánh Thi đảm nhận vai trò cố vấn chương trình.

Đảm nhận vai trò cố vấn chương trình, "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi cho rằng năm nay cuộc thi thú vị hơn khi có người chơi Việt Nam lẫn Hàn Quốc.

"Tôi là người đầu tiên cho đến giờ vẫn ngồi tại "Bước nhảy hoàn vũ". Tôi hiểu được quá trình tham gia của các người chơi. Năm nay, tôi được chứng kiến các vũ công người Bulgaria kết đôi với những ngôi sao Hàn Quốc. Đa số, mọi người sẽ dùng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính.

Điều tôi đánh giá cao ở các bạn người Hàn Quốc là cách làm việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp. Các bạn có thể làm việc từ sáng cho đến đêm muộn mà không kiêu ca, trong các phần tham gia thử thách có một điều gì đó ở các bạn rất đặc biệt khiến tôi nể phục", cô chia sẻ.

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2024 sẽ lên sóng vào vào đầu tháng 11/2024 trên VTV3.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/vtv-kiem-soat-trang-phuc-goi-cam-cua-dan-nguoi-dep-thi-buoc-nhay-hoan-vu-ar903310.html

Bước nhảy hoàn vũ

Tin tức mới nhất