VTV1 châm biếm loạt 'ông hoàng, bà chúa' đình đám showbiz Việt

Đ.V.H, C.P. N.T... là những nhân vật bị VTV1 cho lên sóng trong phóng sự "Danh xưng và giá trị".

Tối 8/7, chương trình Câu Chuyện Văn Hóa của VTV1 có bản tin phát sóng mang chủ đề "Danh xưng và giá trị". Xuất hiện trong phóng sự 20 phút là không ít gương mặt thân quen, từ ngôi sao làng giải trí đến "ngôi sao" mạng xã hội.

Bên cạnh những nhân vật được tôn vinh với những cống hiến cho nghệ thuật cũng như xã hội, cũng có không ít nhân vật bị châm biếm bởi danh xưng "ảo" trong showbiz.

Không chỉ được cho hoặc tự xưng mình là nghệ sĩ, người của công chúng, các đối tượng này còn bị lên án vì hành vi livestream chửi tục, bôi xấu người khác, quảng cáo sai sự thật, tung clip nhảm nhí, bạo lực, khoe thân quá đà...

VTV1 châm biếm loạt ông hoàng, bà chúa đình đám showbiz Việt-1
Hàng loạt ngôi sao được đề cập với danh xưng "ảo".

Nổi bật nhất là một nam ca sĩ, dù đoạn clip của anh bị làm mờ nhưng thông qua giọng nói và giọng hát, người xem dễ dàng nhận ra Đ.V.H.

Theo phóng sự của VTV1, Đ.V.H là một giọng ca nổi tiếng của làng nhạc. Bên cạnh những bài hát được yêu thích, tên tuổi của anh này cũng gắn liền với hàng loạt lùm xùm.

Không chỉ dùng những từ ngữ mạnh khi bị "đụng chạm", nam ca sĩ còn từng hùng hồn tuyên bố mình là "vùng đất cấm", không ai được động đến.

Lời dẫn trong clip cũng bày tỏ sự phân vân: Sự tự tin của Đ.V.H có lẽ bắt nguồn khi được gắn cái mác sang trọng "ông hoàng nhạc Việt". Dù danh xưng này xuất hiện tràn lan, song không ai rõ nó bắt nguồn từ đâu.

VTV1 châm biếm loạt ông hoàng, bà chúa đình đám showbiz Việt-2
Một phát ngôn của Đ.V.H được VTV1 công chiếu.

VTV1 châm biếm loạt ông hoàng, bà chúa đình đám showbiz Việt-3
VTV1 châm biếm loạt ông hoàng, bà chúa đình đám showbiz Việt-4
Những đoạn clip của nam ca sĩ trong bản tin.

Một nhân vật khác được đề cập là "nữ hoàng đồ lót", tự tin khoe thân trên MXH. Không chỉ vậy, bản tin VTV1 còn bàn về những phát ngôn "gây sốc", có phần ngô nghê của cô gái này. 

Hình ảnh làm mờ nhưng không quá kỹ, đủ để dân mạng nhận ra N.T, một chân dài rất chăm chỉ khoe thân.

N.T cũng từng có thời gian lấn sân điện ảnh, dù tự nhận mình diễn xuất không tốt nhưng vẫn rất hào hứng. Chân dài cho biết vẫn nhận vai, miễn sao kịch bản hay để lấp liếm cho chuyên môn kém của mình.

Đáng chú ý, N.T còn bỏ tiền tự sản xuất, tự vào vai chính trong một bộ phim nói về cuộc đời mình. Dù khả năng diễn xuất chưa bằng ai, song cô từng gây sốc với phát ngôn: "Chưa một ai đủ tiền trả mức cát-xê tôi muốn".

VTV1 châm biếm loạt ông hoàng, bà chúa đình đám showbiz Việt-5
Hình ảnh N.T thủ vai chính trong bộ phim tự bỏ tiền sản xuất, mô tả chính cuộc đời của mình.

VTV1 châm biếm loạt ông hoàng, bà chúa đình đám showbiz Việt-6
Cô còn được biết đến với danh xưng "nữ hoàng đồ lót".

Tiếp theo là một nhân vật trong lĩnh vực ca hát với những câu chuyện "dở khóc dở cười". Thông qua giọng hát đặc trưng và phát ngôn "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", dân mạng nhận ra đó là C.P.

Theo phóng sự VTV1, C.P là trường hợp người đẹp không có giọng hát nhưng tự chuyển sang ca hát. Thậm chí, MV của C.P còn từng bị một nghệ sĩ tên tuổi nhận xét là như một trò đùa, giọng hát thì bị đánh giá dưới mức bình thường.

C.P từng gây sốc khi "ngông cuồng" phát ngôn: "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ".

Dù không được đào tạo bài bản nhưng C.P chịu khó đầu tư hình ảnh, thu hút người xem. Và thế là C.P được một số kênh mạng xác nhận "ca sĩ" tràn lan.

VTV1 châm biếm loạt ông hoàng, bà chúa đình đám showbiz Việt-7VTV1 châm biếm loạt ông hoàng, bà chúa đình đám showbiz Việt-8
Giọng hát "thảm họa" song C.P rất tự tin, tự nhận mình là ca sĩ.

GQ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vtv1-cham-biem-hang-loat-ong-hoang-ba-chua-cua-showbiz-viet-n-268701.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất