Vụ 2 chân người cháy xém: Cắt từng bao rác tìm kiếm phần thi thể còn lại

Anh K. (48 tuổi) sống sát hiện trường cho biết, lực lượng chức năng đã cắt từng bao rác để tìm kiếm phần thi thể còn lại nhưng không có kết quả.

6 ngày sau vụ phát hiện hai chân người cháy xém ở phường Tân Phước Khánh (TP Tân Uyên, Bình Dương), chiều 29/5, phóng viên trở lại hiện trường vụ việc.

Anh K. (48 tuổi), người dân sống cách hiện trường chỉ vài bước chân cho hay, vài ngày trước khi phát hiện 2 chân người cháy xém, trong khu vực có cháy lớn nhưng anh K. cũng như người dân nơi đây chỉ nghĩ là ai đó đốt rác nên không quan tâm để ý.

Vụ 2 chân người cháy xém: Cắt từng bao rác tìm kiếm phần thi thể còn lại-1
Khu vực hiện trường vụ việc (Ảnh: Phạm Diện).

"Thấy đốt cứ tưởng là đốt rác chứ đâu nghĩ là đốt người, họ đốt nhiều lắm. Trước đây người dân mang rác đến đây đổ dữ lắm nhưng sau khi phát hiện vụ việc thì người dân cũng không dám đến đây đổ rác nữa", anh K. cho hay.

Trước đó, ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân trong khu vực cũng phối hợp cùng lực lượng chức năng đi tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân. Công an đã phải cắt từng bao rác để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Vụ 2 chân người cháy xém: Cắt từng bao rác tìm kiếm phần thi thể còn lại-2
Một bãi rác người dân đốt sát hiện trường vụ án (Ảnh: Phạm Diện).

Anh K. cho biết, hôm qua (28/5), công an vẫn tiếp tục trích xuất camera nhà dân gần hiện trường để truy tìm dấu vết, manh mối vụ án. 

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực phát hiện một phần thi thể người chỉ cách nhà dân chưa đầy 100m, quanh khu vực này có nhiều camera an ninh. Tuy nhiên, ở giữa bãi đất rộng khoảng 10.000m2, người dân đổ đầy rác và đốt rác thường xuyên, bốc mùi hôi thối. Cỏ cây mọc um tùm, nhiều người tận dụng để chăn thả bò.

Theo người dân, đây là khu tái định cư của nhà nước nhưng chưa có nhiều người dân đến ở. Gần đó có đồng ruộng vẫn đang được người dân canh tác.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-2-chan-nguoi-chay-xem-cat-tung-bao-rac-tim-kiem-phan-thi-the-con-lai-20230529165632672.htm?fbclid=IwAR3tXHbEgc7o0nOyJzkPOJIXLBUODYMuP9lf4t72n1rpIIEE72eErVpCUsk

án mạng kinh hoàng vụ cháy

Tin tức mới nhất