Vụ 2 chân, tay cháy xém: Nạn nhân bị giết ở nơi khác đưa đến phi tang

Theo Công an tỉnh Bình Dương, nơi phát hiện 2 chân, tay bị cháy xém là hiện trường phi tang. Nạn nhân bị giết ở nơi khác đưa đến.

Ngày 8/6, theo Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, quá trình khám nghiệm và giám định ADN, công an xác định 2 chân, tay cháy xém đặt trong túi du lịch được phát hiện tại phường Tân Phước Khánh (TP Tân Uyên, Bình Dương) là của một người.

Nơi phát hiện là địa điểm phi tang, không phải là hiện trường chính của vụ án (nạn nhân bị giết ở nơi khác).

Vụ 2 chân, tay cháy xém: Nạn nhân bị giết ở nơi khác đưa đến phi tang-1
Hiện trường 2 chân, tay bị cháy xém đặt trong túi du lịch.

Đại tá Chính thông tin, sau khi nhận tin báo của người dân, công an tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ điều tra. Các lực lượng vào cuộc truy tìm tung tích nạn nhân cũng như các bộ phận khác như đầu, cổ, thân...

Đến hiện tại vẫn chưa có kết quả, chưa xác định được tung tích nạn nhân.

Theo nhận định, nhiều khả năng nạn nhân là người từ các địa phương khác (không loại trừ khả năng nạn nhân là người nước ngoài, người không quốc tịch) đến Bình Dương sinh sống, làm việc.

Vụ 2 chân, tay cháy xém: Nạn nhân bị giết ở nơi khác đưa đến phi tang-2
Túi du lịch và móng tay giả tại hiện trường (Ảnh: Công an Bình Dương).

Nhằm nhanh chóng truy tìm tung tích nạn nhân để sớm điều tra, làm rõ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành... thông tin rộng rãi vụ án mạng đến toàn dân.

Qua đó, khi người dân biết thông tin gì về nạn nhân sẽ chủ động liên lạc. Nếu phát hiện có trường hợp nghi mất tích, không liên lạc được thì nhanh chóng thông báo cho Công an Bình Dương.

Ngày 24/5, người dân đi ngang qua bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh (TP Tân Uyên, Bình Dương) phát hiện đôi bàn chân người bị cháy xém. Công an sau đó phát hiện thêm 2 bàn tay có gắn móng giả.

Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã vào cuộc phối hợp cùng Công an Bình Dương mở rộng điều tra.

Theo Công an Bình Dương, nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68m-1,70m. Người xấu số chết trong khoảng thời gian từ 8 đến 14 ngày trước (khoảng từ ngày 10/5 đến khi phát hiện).

Từ khi phát hiện vụ việc, công an đã nhận được hơn 100 tin báo về người mất tích. Tuy nhiên, qua xác minh, những tin báo đều không liên quan đến nạn nhân.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-2-chan-tay-chay-xem-nan-nhan-bi-giet-o-noi-khac-dua-den-phi-tang-20230608115802221.htm

phi tang xác Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất