Vụ 2 cháu bé chết bất thường dưới ao: Tìm thấy thi thể nghi bà nội

Người dân địa phương vừa phát hiện thấy thi thể nghi là bà nội của 2 cháu bé đã chết trong tư thế treo cổ, đang phân hủy.

Chiều 7/1, một lãnh đạo UBND xã Đắk Nang (Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong tình trạng phân hủy tại một vườn rẫy của người dân.

"Người dân nghi ngờ đây là bà Vừ Thị Sáng. Tuy nhiên, do thi thể đã phân hủy nên phải chờ cơ quan chức năng kết luận. Chiều nay thi thể của người này mới được đưa ra khỏi hiện trường phát hiện sự việc", lãnh đạo UBND xã Đắk Nang thông tin thêm.

Cũng trong chiều nay, nguồn tin cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện thấy thi thể nghi là bà nội của 2 cháu bé đã chết trong tư thế treo cổ tại một vườn điều cách xa khu dân cư khoảng 10km.

Trước đó, vào ngày 10/12, hai anh em ruột là Thào Theo Sử (SN 2000) và Thào Seo Tà (SN 1995), cùng trú xã Đắk Nang gửi con là các cháu T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (3 tháng tuổi) cho bà Sáng trông coi để đi làm.

Vụ 2 cháu bé chết bất thường dưới ao: Tìm thấy thi thể nghi bà nội-1
Hiện trường vụ việc phát hiện thi thể bà nội của hai cháu bé chết bất thường. Ảnh: CA/Lao động

Đến khoảng 15h cùng ngày, người trong gia đình trở về nhà nhưng không thấy bà Sáng và hai cháu nhỏ. Mãi đến khoảng 17h cùng ngày, khi không thấy bà Sáng và 2 cháu nhỏ trở về nên người nhà mới nhờ xóm giềng tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 12h30 ngày 11/12, một người dân đã phát hiện thi thể của các cháu T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (3 tháng tuổi) ở dưới ao cá thuộc thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô. 

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình và chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm tung tích bà nội nhưng nhiều ngày vẫn chưa có kết quả.

Căn cứ vào kết quả xác minh, tài liệu đã thu thập được, 2 cháu bé chết tại khu vực hồ nước là không thể do các cháu tự gây ra mà có sự tác động từ bên ngoài, nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vào ngày 24/12/2021.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-2-chau-be-chet-bat-thuong-duoi-ao-tim-thay-thi-the-nghi-la-ba-noi-161220701170441474.htm

Án mạng tử vong

Tin tức mới nhất