2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Vụ 2 tử thi trong bê tông: Em gái nạn nhân kể từng gặp nghi phạm Hà

Liên quan vụ 2 tử thi trong bê tông ở Bình Dương, em gái nạn nhân Trần Đức Linh cho biết một số chi tiết về nhóm nghi phạm.

Vụ 2 tử thi trong bê tông: Em gái nạn nhân kể từng gặp nghi phạm Hà-1
Bà Trần Thi Nga, em gái nạn nhân Linh vụ thi thể trong bêtông cho biết, 1 người trong nhóm phụ nữ đang bị tạm giữ từng về nhà ông Linh ở Nghệ An.

Vụ phát hiện 2 tử thi bị đổ bê tông trong căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương xảy ra ngày 15/5, danh tính nạn nhân được công an xác định, tử thi trong thùng nhựa hình trụ là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và tử thi trong thùng nhựa hình chữ nhật là Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Công an cũng đang tạm giữ 4 người để điều tra gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và một người tên Huyền đang làm rõ nhân thân.

Trưa 21/5, gia đình nạn nhân Trần Đức Linh (51 tuổi) đã đến nhận thi thể để đưa về Nghệ An mai táng. Hiện người thân đang ở Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương để hoàn tất các thủ tục nhận thi thể.

Tại đây bà Trần Thị Nga (45 tuổi, em gái ông Linh, quê Nghệ An) kể: Trước đây, ông Linh có đi làm việc ở nước ngoài. Có thời gian, ông bị bệnh ngứa toàn thân nên khi đã "tu tập" mong chữa bệnh.

Vụ 2 tử thi trong bê tông: Em gái nạn nhân kể từng gặp nghi phạm Hà-2
Người nhà nạn nhân đến nhà vĩnh biệt tại Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương để nhận thi thể nạn nhân Trần Đức Linh về quê an táng.

Người nhà nạn nhân đến nhà vĩnh biệt tại Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương để nhận thi thể nạn nhân Trần Đức Linh về quê an táng.

Năm 2015, ông Linh về quê ở Nghệ An tiếp tục tập luyện. Trong khoảng thời gian khoảng 2017, một người tên Hà ở TP.HCM (Phạm Thị Thiên Hà, 31 tuổi, đang bị công an tạm giữ điều tra) có ra nhà ông Linh cùng "tu tập" nhưng chính quyền địa phương không cho.

Sau đó ông Linh rời khỏi địa phương. Từ tháng 2/2018, gia đình không còn liên lạc được với ông Linh.

Theo bà Nga, ngày 5/5/2019, gia đình có nhận được tín nhắn của bà Hà nói “anh Linh đi sai đường rồi”.

Vụ 2 tử thi trong bê tông: Em gái nạn nhân kể từng gặp nghi phạm Hà-3
Ngôi nhà phát hiện 2 tử thi trong bê tông.

Đến ngày 18/5, gia đình tôi nhận được điện thoại của cơ quan công an báo anh trai tôi là Trần Đức Linh (50 tuổi) đã tử vong trong vụ phát hiện 2 tử thi bị đổ bêtông tại Bình Dương.

Công an đề nghị gia đình vào Bình Dương để làm thủ tục nhận tử thi. Trong chiều 18/5, gia đình đã bàn bạc và sáng chủ nhật vào Bình Dương, đến hôm nay thì hoàn tất các thủ tục để đưa thi thể anh Linh về quê”, bà Nga kể.

Gia đình bà Nga không tin ông Linh tự nhảy từ tầng lầu xuống tử vong. Gia đình bà mong muốn công an sớm làm rõ vụ án để những người phạm tội phải chịu hình phạt thích đáng.

Vụ 2 tử thi trong bê tông: Em gái nạn nhân kể từng gặp nghi phạm Hà-4
Gia đình bà Nga nghi nạn nhân Linh bị sát hại chứ không phải tự tử hay rơi từ tầng lầu xuống tử vong.

Theo Lao Động


giết người đổ bê tông ở bình dương Giết Người thi thể nạn nhân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương