2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Vụ 2 xác chết bị đổ bê tông ở Bình Dương: Công bố kết quả khám nghiệm tử thi, phát hiện tình tiết bất ngờ

Lực lượng chức năng vừa công bố tình tiết mới vụ án 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương khiến dư luận tiếp tục bàng hoàng.

Sáng nay (20/5), Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bình Dương đã có báo cáo ban đầu về vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong căn nhà cấp 4 ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. 

Cụ thể, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố 4 đối tượng liên quan đến vụ án: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương), còn một người nữa bỏ trốn, công an hiện đang truy tìm.

Vụ 2 xác chết bị đổ bê tông ở Bình Dương: Công bố kết quả khám nghiệm tử thi, phát hiện tình tiết bất ngờ-1
Các đối tượng liên quan đến vụ án

Tại cơ quan công an, đối tượng Thảo khai nạn nhân thứ nhất là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) nhảy lầu tự tử tại một khách sạn sang trong ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do bị “quỷ nhập hồn” trong quá trình tu luyện giáo phái lạ. 

Tuy nhiên sau khi mang thi thể được tìm thấy trong thùng nhựa bọc nilon, ướp xác trà đi khám nghiệm, cơ quan điều tra đã phát hiện tình tiết mới. Cụ thể, thi thể của nạn nhân Linh có dấu hiệu bị bầm, tụ máu và lớp da ở vùng ngực cũng bị tụ máu bầm tương tự nhưng không rõ ràng.

Đại diện VKS cho biết tình tiết này khá bất thường, khó có khả năng xảy ra đối với một người nhảy lầu tự tử. Như vậy lời khai của nghi phạm không trùng khớp với kết quả khám nghiệm.

Vụ 2 xác chết bị đổ bê tông ở Bình Dương: Công bố kết quả khám nghiệm tử thi, phát hiện tình tiết bất ngờ-2
Sau khi khám nghiệm, thi thể của nạn nhân Linh có dấu hiệu bị bầm, tụ máu trái ngược với lời khai của các nghi phạm

Còn nạn nhân thứ 2 của vụ án là Trần Trí Thành sau khi xét nghiệm có kết quả trùng khớp với lời khai của các nghi phạm. Nạn nhân được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể bị đâm bằng vật sắc nhọn.

Theo lời khai nghi phạm, Thành bị Thảo và Hà dụ châm cứu rồi chích điện bằng bình ắc-quy rồi siết cổ dẫn đến chết, sau đó bỏ xác vào thùng nhựa đổ bê tông lên để phi tang. Nhưng do thi thể Thành bị trương phình nên Thảo - Hà dùng dao đâm cho xẹp xuống.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai các đối tượng liên quan, làm rõ động cơ gây án và vai trò của các nghi phạm đến đâu.    

Có nhiều ẩn khuất trong tình tiết này, nhất là việc cần làm rõ việc anh Thành có biết anh Linh chết trước đó, thi thể được lưu giữ ngay trong căn nhà, nơi anh Thành sinh hoạt cùng các nữ nghi can? Và ngay cả việc các nghi can làm thế nào để dụ anh Thành châm cứu rồi chích điện khiến anh Thành bất tỉnh trước khi bị sát hại cho tới giờ vẫn là bí ẩn.

Vụ 2 xác chết bị đổ bê tông ở Bình Dương: Công bố kết quả khám nghiệm tử thi, phát hiện tình tiết bất ngờ-3
Cảnh sát đang mở rộng điều tra xem có thêm đồng phạm giúp sức các đối tượng hay không?

Ngoài ra, cảnh sát cũng mở rộng điều tra xem có thêm đồng phạm giúp sức hay không vì 2 nạn nhân là nam giới với độ tuổi còn khoẻ từ 30 - 35 nên khó có thể bị nhóm nữ nghi phạm thực hiện nếu không được hỗ trợ.

Thêm nữa, có bao nhiêu người biết vụ việc? Nếu người nào biết hành vi phạm tội mà không tố giác, tiếp tay sẽ trở thành đồng phạm hoặc cấu thành hành vi Không tố giác tội phạm.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-2-xac-chet-bi-do-be-tong-phat-hien-tinh-tiet-bat-ngo-n-184379.html

giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương