2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Cô gái tên Thanh là người thuê nhà cuối cùng

Liên quan đến vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng nhựa ở một căn nhà cấp 4 tại xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, Bình Dương), cơ quan công an vừa thông tin thêm tình tiết mới của vụ việc.

Theo điều tra ban đầu của công an, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên sở hữu.

Báo Tuổi Trẻ cho biết, trước khi bán căn nhà, ông Vương cho một một người phụ nữ tên Thanh thuê nhà. Người này thuê từ tháng 10/2018. Do nhà ở xa nơi ở của chủ nhà Vương nên cứ 3 tháng một lần, người phụ nữ tên Thanh lại chủ động sang nhà ông Vương ở thị xã Tân Uyên trả tiền thuê nhà.

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Cô gái tên Thanh là người thuê nhà cuối cùng-1
Trong quá trình đập thùng nhựa lớn hơn, ông Huân phát hiện phần thi thể người lộ ra.

Đến khi người phụ nữ tên Thanh không thuê nhà nữa, ông Vương bán lại nhà cho ông Nguyễn Thanh Hưng, ngụ tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, hẹn tới nhận nhà ngày 15/5. Khi ông Huân thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. 

Trong quá trình đập thùng nhựa lớn hơn, ông Huân phát hiện phần thi thể người lộ ra. Công an sau đó tiếp tục phát hiện thêm một thi thể nữa khi đập thùng phuy bọc nilon.

Chủ nhà Vương thông tin với báo Công an nhân dân, từ khi người phụ nữ tên Thanh thuê lại nhà thì ông chưa hề quay lại căn nhà lần nào nên không rõ người tên Thanh làm gì. Trong ngày 16/5, ông Vương nhiều lần liên lạc với người thuê nhà tên Thanh, nhưng không được.

Hiện công an đang truy tìm người phụ nữ này để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Cô gái tên Thanh là người thuê nhà cuối cùng-2
Khối bê tông chứa thi thể người được phát hiện

Theo người dân sống ở gần ngôi ngà cho biết, nhiều tháng trước có nhóm thanh niên tới thuê, sau đó tới đôi nam nữ thuê. Được biết, đôi nam nữ sống rất kín đáo, họ khóa cổng bằng nhiều ổ khóa, còn dùng bạt che kín toàn bộ mặt tiền căn nhà.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, một cán bộ xã Hòa Hưng (huyện Bàu Bàng) cho biết, đến bây giờ những người xung quanh cũng không nắm rõ được có bao nhiêu người trong căn nhà xảy ra vụ án.

Vị này có nhắc đến khoảng 3 người (2 nữ, 1 nam) thuê nhà để ở. Theo vị cán bộ, những người thuê nhà này ra đường bịt kín mít chỉ lộ mắt và trán, ngay cả người nam giới cũng vậy. Họ đi từ sáng tới tối về bằng ô tô, rồi lại đóng cửa. Thậm chí, khi cổng bị hỏng, người trong nhà đợi tối mới đưa một thợ về để sửa.

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Cô gái tên Thanh là người thuê nhà cuối cùng-3
Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc

Ngoài ra, trong thời gian họ sống ở đây, ngôi nhà thường xuyên sáng đèn vào ban đêm, nước thường xuyên được bơm vào bồn. Thế nhưng từ đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5, căn nhà không còn bật đèn sáng, nước không còn chảy trên bồn. Chiếc ôtô 7 chỗ hay được phủ bạt che trước sân cũng không còn xuất hiện.

Vị cán bộ xã chia sẻ với báo Đất Việt: "Đêm 30/4, căn nhà bật điện cả đêm. Đến sáng hôm sau thì không thấy ai trong nhà nữa. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng họ về quê nghỉ lên, nhưng mãi sau không thấy họ quay lại. Chúng tôi cảm thấy có vấn đề nên đang theo dõi, nhưng chưa kịp phát hiện thì họ đã chuyển đi"..

Trên Zing cũng cho biết, có người trong ấp nói trong nhà có mấy người đi tu, không thích nói chuyện với người ngoài. Nhưng thấy họ sinh hoạt biệt lập, hàng xóm từng lo ngại họ sản xuất ma túy hoặc làm điều gì mờ ám.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-2-xac-nguoi-bi-do-be-tong-thanh-la-nguoi-thue-nha-sau-n-184119.html

giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương