Vụ Á hậu Philippines tử vong: Đã xác nhận những người có mặt tại căn phòng nạn nhân lui tới trước khi chết

Danh tính của toàn bộ những người có mặt trong căn phòng 2207 kế bên hiện trường, nơi Á hậu Philippines Christine Dacera thường xuyên lui tới trong đêm định mệnh đã được làm rõ.

Sự việc tiếp viên hàng không kiêm Á hậu tại một thành phố Philippines - Christine Angelica Dacera - tử vong trong khách sạn vẫn đang xuất hiện các thông tin mới.

Như đã đưa tin trước đó, cảnh sát đã xác nhận Christine đã ở trong phòng khách sạn 2209, nhưng liên tục qua lại căn phòng 2207 kế bên. Mới đây, Cục Điều tra Quốc gia (NBI) đã xác nhận được danh tính toàn bộ những người có mặt trong căn phòng này. Tuy nhiên, NBI từ chối công bố danh tính, bất chấp áp lực từ truyền thông.

Vụ Á hậu Philippines tử vong: Đã xác nhận những người có mặt tại căn phòng nạn nhân lui tới trước khi chết-1
Ảnh: GBA News

Trong ngày 11/1 tới đây, 11 nghi phạm được xác nhận bởi NBI dự kiến sẽ phải tới cục để cung cấp lời khai, với tư cách là những người cuối cùng ở cùng nạn nhân trước khi cô qua đời.

"Chúng tôi cũng đang yêu cầu những người có liên quan ra trình diện và tiến hành hợp tác", phó Giám đốc NBI Ferdinand Lavin cho biết.

 "Nếu bạn biết thông tin và muốn làm rõ mọi chuyện, hãy đến đây cùng luật sư. Chúng tôi đảm bảo sẽ tiến hành điều tra một cách chuyên nghiệp nhất", ông bổ sung.

Vụ Á hậu Philippines tử vong: Đã xác nhận những người có mặt tại căn phòng nạn nhân lui tới trước khi chết-2
Nạn nhân Christine Dacera

Được biết, đội ngũ pháp y của NBI đã đến thành phố General Santos để thu thập các mẫu mô trên thi thể của Christine, nhằm phục vụ quá trình giám định. Ngoài ra, kết quả giám định của NBI thực hiện tại khách sạn nơi xảy ra vụ việc dự tính sẽ được công bố trong tuần tới.

"Chúng tôi đảm bảo với công chúng rằng việc điều tra của NBI là để biết được sự thật. Chuyện gì đã thực sự xảy ra? Nếu việc này có thể dẫn đến truy tố hình sự, miễn là có bằng chứng, thì chúng tôi sẽ làm".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-a-hau-philippines-tu-vong-trong-khach-san-nghi-bi-xam-hai-da-xac-nhan-toan-bo-nhung-nguoi-co-mat-tai-can-phong-nan-nhan-lui-toi-truoc-khi-chet-162211001161859293.htm

Christine Angelica Dacera Hoa hậu

Tin tức mới nhất