Vụ án phân xác ở Bình Dương: Công an tiếp nhận nhiều tin báo

Trong quá trình điều tra vụ án phân xác, công an đã nhận được rất nhiều tin báo của người dân.

Một nguồn tin của PV cho biết đến sáng 30/5 cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được manh mối rõ ràng nào liên quan án mạng phân xác đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

"Toàn bộ lực lượng đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm tung tích, lai lịch của nạn nhân, đặc biệt là ở các bãi đất trống, khu chứa rác, ống cống... đồng thời trích xuất toàn bộ camera xung quanh những khu vực này", nguồn tin cho hay.

Nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chỉ đạo các lượng lượng tổ chức tìm kiếm toàn tỉnh Bình Dương. Cạnh đó, phối hợp với công an các tỉnh lân cận nhờ hỗ trợ.

Vụ án phân xác ở Bình Dương: Công an tiếp nhận nhiều tin báo-1

Nguồn tin cho biết thêm trong quá trình điều tra vụ án phân xác, công an đã nhận được rất nhiều tin báo của người dân, chủ yếu là tin báo mất tích, nhưng chưa có thông tin nào chính xác.

Để việc tìm kiếm nạn nhân diễn ra nhanh hơn, Công an tỉnh Bình Dương đã đến nhiều doanh nghiệp, điểm kinh doanh dịch vụ... dán thông báo tìm lai lịch nạn nhân.

Đồng thời đề nghị, nếu ai phát hiện người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có đặc điểm giống những phần thi thể được thu giữ thì thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT công an tỉnh.

Các địa điểm kinh doanh, mua bán, phòng trọ, nhà riêng, nhà cho thuê, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối... cũng được đề nghị tương tự.

Công an Bình Dương cho biết danh tính người trình báo sẽ được bảo mật, đồng thời đề xuất khen thưởng với tin báo hữu ích của các cá nhân, tổ chức giúp khám phá vụ án.

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, vào chiều tối 24/5, một nhóm trẻ ở khu phố Khánh Lộc (phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) trong lúc đi chơi ở bãi đất trống thì phát hiện có một chiếc túi xách du lịch bị cháy xém.

Nhóm trẻ tò mò mở ra xem thì tá hỏa phát hiện 2 đoạn chân người bên trong, phía trên bị cháy hết chỉ còn lại phần bàn chân.

Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường. Kiểm tra bên trong chiếc túi xách, công an còn phát hiện thêm 2 đoạn tay cùng móng tay giả. Nhận định ban đầu nạn nhân là nữ, chết khoảng từ 2 tuần trước.

Tuy nhiên, kết quả ADN sau đó lại cho biết nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68 - 1,7 m, tử vong từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10/5 đến khi phát hiện).

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-me-di-bo-10km-moi-ngay-trong-7-thang-de-cuu-con-trai-gio-ra-sao-2148516.html?fbclid=IwAR3pKJoYtUeI1Eu1tEDN1Rpi5kFzT-dGGO6AgLVngSpK9nBDGs2PWaH8zV4

tình mẫu tử cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất