VỤ ÁN THẾ KỶ: Jeffrey Dahmer, kẻ biến thái ăn thịt 17 người bị kết án gần 1.000 năm tù

Jeffrey Dahmer là hung thủ của 17 vụ án giết người ghê rợn tại bang Wisconsin. Tên của hắn giờ đây đã đồng nghĩa với quỷ dữ.


Chân dung kẻ sát nhân gây chấn động nước Mỹ

Jeffrey Lionel Dahmer còn có tên gọi là "Milwaukee Cannibal", là kẻ giết người hàng loạt và tội phạm tình dục với những tội danh hiếp dâm, giết người và chặt xác đối với đàn ông và trẻ nam giới trong khoảng thời gian từ 1978 tới 1991. Trong đó rất nhiều vụ hắn còn trở thành ái tử thi, ăn thịt người và cả chiếm giữ vài bộ phận cơ thể, đặc biệt những bộ phận liên quan tới cấu trúc xương người.

Không dưới 17 lần, hắn dụ dỗ thanh niên về nhà để rồi sau đó đều bị hắn bóp cổ cho tới chết. Khủng khiếp hơn các thi thể còn bị chặt chân tay, sọ thì bị Dahmer giữ lại làm lưu niệm. Còn các bộ phận khác, hắn bảo quản trong tủ lạnh để... ăn dần.

Dahmer được chẩn đoán rối loạn nhân cách bởi các nhà thần kinh học, cũng như bác sĩ tâm lý chuyên ngành tội phạm. Nhưng hắn hoàn toàn tỉnh táo về mặt pháp luật trong suốt quá trình xét xử các vụ án.

Tội ác của Dahmer quả thật không còn chút tính người. Hắn quan hệ đồng giới, ăn thịt đồng loại, phần lớn nạn nhân đều là người nghèo gốc châu Á hoặc châu Phi. Sau khi bị bắt vào tháng 7 năm 1991, hắn bị kết án gần 1.000 năm tù. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau khi thụ án, hắn đã bị phạm nhân khác giết chết trong tù.
 

Windy
Nguồn: Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jeffrey-dahmer-ke-an-thit-nguoi-bi-ket-an-gan-1000-nam-tu-n-158462.html

Vụ án thế kỷ

Tin tức mới nhất