Trường American Academy bị tố bạo lực học đường

Vụ bạo hành ở trường quốc tế: Xôn xao clip '1 chiến 4'

Đoạn clip 20 giây ghi lại nữ sinh áo xanh dương lao vào túm tóc nữ sinh áo xanh lá; nữ sinh áo xanh lá phản đòn rồi 2 bên combat tới tấp.

Thời gian này, cư dân mạng đang đổ dồn sự chú ý vào vụ việc nữ ca sĩ Thủy Bi (tên thật Trần Hà Thủy, SN 1986) "tố" con gái bị bạn học đánh dã man khi đang theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP Thủ Đức.

Theo lời nữ ca sĩ, tuần trước, con chị cùng các bạn trong trường tham gia dã ngoại tại hồ Tràm. Con gái nữ ca sĩ kể lại, vì giữ ghế cho bạn mà cô bé bị nữ sinh tạm gọi là A. đến hất hàm và hỏi: "Ghế này ai ngồi chưa?". Con gái chị trả lời: "Dạ chị ơi có bạn em ngồi rồi".

Vụ bạo hành ở trường quốc tế: Xôn xao clip 1 chiến 4-1
Nữ ca sĩ Thủy Bi bức xúc khi con gái bị bạn học hành hung dã man tại trường

Mọi chuyện rất đơn giản nhưng đến ngày 26/5 vừa qua, con chị bị một học sinh cùng trường chặn đánh, đấm túi bụi vào ngực ngay trong khuôn viên trường. Chị Thủy nói giáo viên có chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn. 

Liên quan đến vụ việc trên, sau khi lên tiếng cầu cứu các nhân chứng có mặt tại hiện trường cung cấp chứng cứ cũng như các đoạn clip, hình ảnh ghi được để làm bằng chứng, chị Trần Hà Thủy cho biết đã nắm trong tay loạt clip giá trị. 

Mới đây, Thủy Bi cũng chia sẻ đoạn clip một nhóm học sinh xảy ra ẩu đả trước cổng trường.

"Để Bi phiên dịch cho clip như sau: Áo xánh lá (tên Kim - đai đen Taekwondo) túm tóc bạn áo xanh dương (đeo kính), sau đó các bạn và các chú bảo vệ quanh đó gỡ ra.

Bạn áo xanh lá bên đường thấy vậy lao sang can cũng bị combat luôn… Cháu giỏi lắm! 1 chọi 4 rồi la làng lên bị tác động vật lý xong chỉ tự vệ…

Đây, cộng đồng mạng xem khách quan giúp tôi… Ở cái tuổi ăn tuổi lớn, cắp sách đến trường, đáng lẽ đi học là để làm người, cớ sao lại côn đồ, hung hãn, coi trời bằng vung thế này?".

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, mới đây, trên MXH tiếp tục xuất hiện đoạn clip được cho là ghi lại cảnh va chạm trước đó của nhóm nữ sinh trên. 

Đoạn clip dài khoảng 20 giây ghi lại khoảnh khắc nữ sinh áo xanh dương lao vào túm tóc nữ sinh áo xanh lá, sau đó nữ sinh áo xanh lá đã phản đòn lại, 2 bên combat nhau tới tấp. Chứng kiến sự việc, 1 người đàn ông mặc áo trắng đã chạy lại can ngăn nhưng bất thành. 


Clip được cho là ghi lại cảnh va chạm trước đó của nhóm nữ sinh. Nguồn MXH

Sau khi xem xong clip này, nhiều người "quay xe" ngờ vực lời "tố" của nữ ca sĩ Thủy Bi trước đó, vì Thủy Bi nói con chị cùng 3 học sinh nữa bị đánh nhưng trong clip này chỉ 1 đánh 1. 

Ngay lập tức đã có cư dân mạng để lại đoạn clip cắt từ livestream của Thủy Bi nói rằng có clip đánh nhau, nhưng trong đó không có con chị, lúc đấy chị chở bé về rồi, con chị bị đánh trong trường từ trước.


Thủy Bi nói rằng người bị đánh trong clip chị chia sẻ là cháu chị còn con chị bị đánh trước đó. Trích Livestream của Thủy Bi

Hiện tại, thực hư ai đúng ai sai, sự tình vụ việc như nào chưa rõ nhưng tất cả những thông tin liên quan đều đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Netizen mong rằng lực lượng chức năng sớm vào cuộc làm rõ và phía nhà trường có cách xử lý phù hợp, không thiên vị, bao che. 

HT 
Theo Vietnamnet


Thủy Bi bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường American Academy bị tố bạo lực học đường