Vụ bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Cô giáo chủ nhiệm nói nghi phạm là người vui vẻ, hòa đồng

Dù có học lực trung bình nhưng Hoàng sống rất vui vẻ, hòa đồng với các bạn, lễ phép với thầy cô. Tuy nhiên, Hoàng cũng là người nghiện game.

Tối 9/6, một cán bộ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết đã bắt được nghi phạm giết cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, trú ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) - bé được thông báo mất tích 2 ngày trước.

Đối tượng nghi liên quan đến cái chết của cháu Đ. là Đào Ngọc Hoàng (học sinh lớp 11) trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu. Hoàng là hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Ngay khi vụ án xảy ra, cơ quan chức năng đã áp giải nam sinh về đồn để phục vụ công tác điều tra.  

Vụ bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Cô giáo chủ nhiệm nói nghi phạm là người vui vẻ, hòa đồng-1
Bé Đ. trước khi bị sát hại

Liên quan đến đối tượng, cô giáo chủ nhiệm lớp của nam sinh này cho biết, Hoàng là học sinh có học lực trung bình, sống hòa đồng, vui vẻ với bạn bè, lễ phép với thầy cô. Tuy nhiên, Hoàng cũng là học sinh nghiện chơi điện tử.

Trong buổi sáng ngày 9/6, Hoàng vẫn đến lớp bình thường. Đến chiều cùng ngày, gia đình xin phép cho Hoàng nghỉ học vì công an triệu tập.

Vụ bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Cô giáo chủ nhiệm nói nghi phạm là người vui vẻ, hòa đồng-2
Sáng 9/6, nghi phạm vẫn đi học bình thường

Nhà nam sinh cách gia đình nạn nhân khoảng 300 mét. Hàng ngày, cháu Đ. hay qua nhà Hoàng chơi.

Chiều ngày 7/6, cháu Đ. xin phép bố sang nhà Hoàng chơi. Hoàng sau đó đưa cháu Đ. đi chơi và được xác định là người cuối cùng tiếp xúc với cháu bé.

Khi cháu Đ. mất tích, gia đình có sang hỏi Hoàng thì nam sinh này cho biết có đưa cháu Đ. đi chơi, nhưng sau đó đã thả cháu xuống đường gần nhà.

Qua trích xuất camera trên địa bàn, cơ quan chức năng xác định Hoàng chở cháu Đ. rời khỏi làng. Đến khi điều tra, yêu cầu Hoàng khai báo thành thật, lúc đối tượng dẫn công an đến căn nhà hoang thì cháu bé đã tử vong.

Vụ bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Cô giáo chủ nhiệm nói nghi phạm là người vui vẻ, hòa đồng-3
Hàng trăm người dân thức trắng đêm có mặt bên ngoài hiện trường căn nhà hoang theo dõi vụ việc

Trước đó, vào khoảng 15 giờ, ngày 7/6 bé Đ. xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi.

Chiều tối cùng ngày, không thấy con về, gia đình tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức nên đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Đến chiều ngày 9/6, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể cháu Đ. được phát hiện trong một căn nhà hoang, cách nhà khoảng 10km, trong tình trạng 2 tay bị trói.

Được biết, cháu Đ. là con trai út và cũng là con trai duy nhất trong gia đình có 3 chị em. Gia đình cháu thuần nông nghèo khó.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-be-5-tuoi-bi-giet-o-nghe-an-nghi-pham-la-nguoi-vui-ve-hoa-dong-n-225017.html

Nghệ An Giết Người Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao