Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Bố cháu bé thừa nhận dàn dựng mọi chuyện!

Trước cơ quan điều tra, Nguyễn Thành Trung đã thừa nhận dàn dựng lên việc con gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục tập thể trong khách sạn.

Có 1 file ghi âm ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc

Trong buổi làm việc với đoàn công tác của QH diễn ra vào chiều 22/8, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An Nguyễn Hữu Cầu đã báo cáo toàn bộ vụ việc liên quan đến bé gái Nguyễn B.Th (6 tuổi) nghi bị xâm hại tình dục ở TP Vinh, Nghệ An.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết, đây là vụ án vô cùng phức tạp, nhạy cảm và khó khăn trong công tác điều tra.

Bởi khi khi tiếp nhận thông tin về vụ việc này, thấy có nhiều vấn đề nghi vấn nên đã yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Vinh điều tra vụ việc.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Bố cháu bé thừa nhận dàn dựng mọi chuyện!-1
Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An Nguyễn Hữu Cầu

Cụ thể, trong quá trình điều tra, Nguyễn Thành Trung - bố cháu Th. gửi thêm 1 tệp ghi âm cho cơ quan điều tra nói rằng toàn bộ diễn biến vụ việc này đã được ghi âm.

Chia sẻ trên Vietnamnet, Giám đốc Công an Nghệ An nói: "Giám đốc Công an đã trực tiếp nghe 2 lần vụ án này. Hôm qua, lãnh đạo 3 ngành của 2 cấp đã họp để đánh giá đưa ra kết luận cuối cùng".

Không có việc xâm hại bé gái 

Rất nhiều người thắc mắc tại sao vụ việc xảy ra đã hơn 2 tháng mà cơ quan công an điều tra chậm, chưa có thông báo về vụ việc.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu giải thích: "Vụ việc được tiếp nhận và đưa vào giải quyết đến nay vẫn trong thời hạn theo quy định của pháp luật. Theo quy định, cơ quan điều tra có 4 tháng để điều tra, xác minh vụ việc. Toàn bộ vụ việc này chúng tôi đã chứng minh rất rõ ràng. 

Kết quả giám định là cháu Th. bị giãn màng trinh tự nhiên, không có tác động của ngoại lực. Không có việc xâm hại”.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Bố cháu bé thừa nhận dàn dựng mọi chuyện!-2
Bé N.T. bị bố dàn dựng chuyện xâm hại

Còn việc vì sao cháu có vết ở hậu môn, chia sẻ trên báo Lao Động, ông Cầu cho biết, bố cháu bé cho biết quá trình bố chăm sóc con gái không được chu đáo nên cháu bị viêm nhiễm. Bác của cháu là người trực tiếp đưa cháu Th. vào bệnh viện 108, phòng điều trị đặc biệt.

"Chúng tôi vào tận nơi thấy cháu chơi đùa thoải mái. Đến nay, anh Trung đã thừa nhận trước cơ quan điều tra, chúng tôi đã quay phim, chụp ảnh, ghi hình đầy đủ, anh Trung đã dựng lên việc này. Chúng tôi còn có 5 căn cứ về giám định, chúng tôi hoàn toàn dùng biện pháp khoa học để chứng minh. Vụ này hoàn toàn không có tội phạm, việc này bị đẩy lên gây hoang mang dư luận", ông Cầu khẳng định lại một lần nữa trên Vietnamnet.

Trung đưa dây điện treo ngang cổ doạ tự tử nếu con không nói theo

Theo Giám đốc Công an Nghệ An, có một số đối tượng giúp sức cho Trung dàn dựng vụ việc. Vụ việc đã làm cháu bé và cô gái liên quan bị xúc phạm, tổn hại về mặt danh dự. Ông Cầu còn cho biết Trung là đối tượng nghiện ma tuý, ngáo đá.

Giải thích lí do vì sao cháu bé lại có lời khai như trong clip, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết, Trung khai tại cơ quan điều tra là đưa cháu về, thấy nghi ngờ, hỏi cháu không nói.

Báo Lao Động trích lời ông Cầu: "Trung đưa dây điện treo ngang cổ doạ tự tử, nói con không nói sự thật thì bố treo cổ chết. Ban đầu cháu bé khai có 2 chú, sau đó lại thay đổi, khai 1 cô, 1 chú”.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Bố cháu bé thừa nhận dàn dựng mọi chuyện!-3
Nguyễn Thành Trung thừa nhận dàn dựng mọi chuyện tại đồn công an

Trung muốn lấy A. làm vợ, rất ghen và sợ A. yêu người khác

Người thứ hai bị ảnh hưởng là cô A. Cô A. tại thời điểm bị xâm hại chưa đầy 16 tuổi.

Ông Cầu cũng thông tin thêm, qua lời khai từ Trung cho thấy, Trung mua dâm cô A. nhiều lần và muốn lấy A. làm vợ, mua nhiều quà cho bố mẹ A. Trung rất ghen, sợ A. yêu người khác nên ra khỏi nhà có đặt ghi âm theo dõi.

"Toàn bộ ghi âm này đã được chuyển cho cơ quan báo chí và chuyển cho công an", ông Cầu thông tin việc giám định kỹ băng ghi âm cho thấy 2 người Trung tố cáo là không có thật. Hai cô cháu chỉ ở với nhau hơn 1 giờ đồng hồ.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Bố cháu bé thừa nhận dàn dựng mọi chuyện!-4
Trần Thị Thúy A. (sinh năm 2003).

"Tôi khẳng định đây là bịa đặt. Công an Nghệ An sẽ không bỏ qua vụ này. Chúng tôi sẽ có kết luận cuối cùng trong 1-2 ngày tới và có văn bản gửi Chủ nhiệm UB Tư pháp của QH", ông Cầu nói trong buổi gặp mặt đoàn công tác của QH.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-be-gai-6-tuoi-thua-nhan-dan-dung-con-bi-cuong-hiep-n-193876.html

xâm hại tình dục trẻ em cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất