Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Người cha ruột đáng bị lên án nhất

"Người phụ nữ kia dẫu sao cũng là người ngoài, khi lên cơn ích kỷ, nhỏ nhen đã hủy diệt tàn độc đứa trẻ nhưng ông bố kia là cha ruột mà làm ngơ thì không tưởng tượng được", nghệ sĩ Thúy Nga bức xúc.

Mới đây, trên kênh Youtube Quốc Võ, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã bức xúc chia sẻ quan điểm của cô về vụ việc bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành tới tử vong đang gây xôn xao dư luận:

"Tôi không theo dõi nhiều về vụ việc bé gái 8 tuổi bị "mẹ kế" bạo hành tới chết nhưng có nghe kể lại. Tôi không thể hiểu nổi tại sao người cha đẻ lại để con gái mình bị như vậy. Tôi nghi vấn, hai người đó trước khi hành hạ đứa bé có dùng chất kích thích gì không?

Cô gái kia mới có hai mấy tuổi mà sao ác quá. Tôi chỉ nghe kể thôi cũng nổi da gà rồi. Tôi càng khó hiểu hơn khi người chồng ngồi chứng kiến nhân tình đánh con mình chết mà không nói năng gì.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Người cha ruột đáng bị lên án nhất-1
Nghệ sĩ Thúy Nga bàng hoàng khi nghĩ đến cảnh bé gái bị đánh đập đến tử vong (Ảnh chụp màn hình).

Cả hai người này đều mất hết tính người. Thực sự, bản thân tôi trước giờ không tham gia vào các câu chuyện, vấn đề gây chú ý trên các diễn đàn mạng, cũng không có ý kiến gì.

Tôi nghĩ đó là những câu chuyện của riêng gia đình người ta, không biết sự thực nội tình bên trong như thế nào. Nhưng với câu chuyện này thì tôi có thể chia sẻ.

Tôi không dám nói mọi dì ghẻ đều đối xử với con chồng tệ bạc vì có nhiều người rất tốt. Tuy nhiên, tôi biết cũng có rất nhiều dì ghẻ tàn nhẫn. Chính mắt tôi đã chứng kiến và bản thân tôi cũng ở trong trường hợp như thế.

Tôi không thể hiểu sao lại có những người ác độc, tàn nhẫn đến mức mình không tưởng tượng được, sao họ có thể nghĩ ra những trò ghê tởm như vậy.

Tôi chỉ nghe qua câu chuyện này thôi cũng thấy bực bội, tức tối trong lòng. Người phụ nữ kia đánh đã đành, còn người cha ruột sao lại như thế? Phải lên án người đàn ông này. Người đàn ông này đã quá si mê một người đàn bà tới mức ngu dại, để người đàn bà đó hành hạ con mình tới mức chết. Người đáng bị lên án nhất là ông bố này.

Người phụ nữ kia dẫu sao cũng là người ngoài, khi lên cơn ích kỷ, nhỏ nhen đã hủy diệt tàn độc đứa trẻ nhưng ông bố kia là cha ruột mà làm ngơ thì không tưởng tượng được.

Đến giờ, tôi nghĩ người phán xét câu chuyện sẽ là cộng đồng. Nếu luật pháp không xử nghiêm minh thì cộng đồng sẽ lại dậy sóng. Người ta nói tội ác nào cũng có giá phải trả. Nói chung, lưới trời lồng lộng, khó thoát, ai làm ác thì sẽ gặp phải quả đắng thôi.

Đây là vụ án rất được cộng đồng mạng quan tâm. Cộng đồng mạng ngày nay có sức mạnh rất lớn và công tâm, nhìn thấu đáo mọi vấn đề. Tôi đang làm Youtube nên hiểu được điều này và trải qua nó rồi...".

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Người cha ruột đáng bị lên án nhất-2
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái, bố ruột bé V.A. (Ảnh: A.X.).

Trước đó, dư luận vô cùng phẫn nộ trước vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi, TPHCM) bị "mẹ kế" đánh đập, bạo hành đến tử vong.

Cụ thể, ngày 28/12, Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, vợ sắp cưới của bố bé gái, trú tỉnh Gia Lai) về tội hành hạ người khác.

Trang khai nhận nhiều lần dùng roi mây đặt mua trên mạng để đánh đập bé V.A. khiến cơ thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím mới, cũ. Thậm chí, những khi roi mây gãy, Trang còn dùng gậy gỗ để đánh bé A…

Chia sẻ về sự việc, chuyên gia giáo dục, Tiến sĩ Vũ Việt Anh bức xúc:

"Là một người cha, tôi vô cùng đau xót với câu chuyện của cháu bé. Xin chia buồn cùng gia đình cháu. Bạo lực gia đình hiện nay đã trở thành một vấn nạn của xã hội, theo một thống kê của Unicef: Kỷ luật mang tính bạo lực vẫn còn phổ biến ở Việt Nam với 68,4% trẻ em trong độ tuổi từ 1-14 cho biết đã từng bị bạo hành bởi cha mẹ hoặc người chăm sóc trong gia đình.

Các hình thức bạo lực có tính nghiêm trọng ngày càng gia tăng. Việc bạo hành dẫn đến cái chết thương tâm của cháu bé 8 tuổi vừa rồi là một tội ác không thể tha thứ".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-tu-vong-nguoi-cha-ruot-dang-bi-len-an-nhat-20220102142330552.htm?fbclid=IwAR1AzCwc2KSRgKz_QqUFaMbY8P4CT8kj4HW8UaSe4R5rUqlgBp6ZxBo0y5A

thúy nga

Tin tức mới nhất