Vụ bé gái 8 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần: Không khởi tố vụ án hình sự vì chưa đủ cơ sở để xác định tội phạm

Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, căn cứ vào kết quả giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Đồng Nai và các tài liệu, chứng cứ liên quan thì chưa đủ cơ sở để xác định Nguyễn Đắc Hải xâm hại tình dục đối với cháu P. (8 tuổi, con ruột của Hải).

Ngày 24/12, trao đổi với chúng tôi, bà Hoàng Thị Khánh (59 tuổi, ngụ khu phố 4, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) cho biết vừa nhận được kết quả giải quyết vụ việc của cháu ngoại bà là bé N.H.P (8 tuổi) nghi bị chính bố ruột hiếp dâm.

Theo bà Khánh, kết quả vụ việc mà Công an tỉnh Đồng Nai thông báo khiến bà rất đau lòng khi cơ quan chức năng xác định không có đủ cơ sở để xác định Nguyễn Đắc Hải xâm hại tình dục bé P.

Vụ bé gái 8 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần: Không khởi tố vụ án hình sự vì chưa đủ cơ sở để xác định tội phạm-1
Bà Khánh chia sẻ sau khi nhận được kết quả giải quyết vụ việc từ phía Công an tỉnh Đồng Nai.

Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết sau khi nhận được đơn tố giác của bà Khánh vào ngày 28/8/2019 từ Công an huyện Vĩnh Cửu, PC02 đã tiến hành kiểm tra và xác minh sự việc

Tuy nhiên, căn cứ vào kết quả giám định của Trung tâm pháp y tỉnh và các tài liệu, chứng cứ thu thập được thì chưa đủ cơ sở để xác định có vụ việc bố hiếp dâm con xảy ra. Chính vì vậy, sau khi thống nhất quan điểm với VKSND tỉnh Đồng Nai, Công an tỉnh đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, sau khi bố mẹ bé P. ly thân, bé P. sinh sống cùng bà ngoại. Vào cuối tháng 8/2019, do bà nội của P. ở Hà Tĩnh vô chơi nên Nguyễn Đắc Hải (34 tuổi) mới đón P. về bên nhà để chơi 3 ngày.

Sau khi trở về nhà, bà Khánh phát hiện vùng kín của bé P. bị chảy máu liền gặng hỏi thì biết được bé bị Hải hiếp dâm 2 lần. 

Nhờ sự hướng dẫn, bà đưa bé P. về trình báo chính quyền địa phương, sau đó bé P. được các lực lượng chức năng dẫn đi giám định pháp y. 

Cũng từ lúc xảy ra vụ việc, bé P. rất sợ hãi khi nhắc đến bố, chỉ muốn ở nhà với bà. Dù rất mong muốn đòi lại công bằng cho đứa cháu gái nhưng kết quả nhận được từ phía Công an tỉnh Đồng Nai không khởi tố vụ án khiến bà Khánh bức xúc.

"Tôi chỉ muốn đòi lại công bằng cho bé P., sự việc rõ ràng như vậy nhưng công an chỉ trả lời là không đủ cơ sở. Bé P. nó 8 tuổi rồi, nó nhận thức được hết", bà Khánh bày tỏ.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-be-gai-8-tuoi-nghi-bi-bo-ruot-hiep-dam-nhieu-lan-khong-khoi-to-vu-an-hinh-su-vi-chua-du-co-so-de-xac-dinh-toi-pham-220192412121136313.htm

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất