Vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong: Người phụ nữ đưa đón học sinh 'cảm thấy rất mệt mỏi' khi hay tin bị khởi tố

Trở về từ cơ quan công an quận Cầu Giấy, bà Nguyễn Thị Bích Quy - người đưa đón học sinh trường Gateway cảm thấy mệt mỏi trước quyết định bị khởi tố về tội vô ý làm chết người.

Hôm nay (27/8), Công an quận Cầu Giấy tống đạt quyết định khởi tố bà Nguyễn Thị Bích Quy - người đưa đón học sinh trường Gateway - về tội vô ý làm chết người. Quyết định khởi tố bị can được VKS Nhân dân quận Cầu Giấy phê chuẩn ngày 26/8.

Vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong: Người phụ nữ đưa đón học sinh cảm thấy rất mệt mỏi khi hay tin bị khởi tố-1
Bà Nguyễn Thị Bích Quy.

Bà Quy bị cáo buộc "vô ý không kiểm tra hết trong xe mà đã đóng cửa bỏ đi suốt 9 tiếng trong ngày 6/8 khiến bé Lê Hoàng L. tử vong". Theo kết quả giám định, bé tử vong vì bị "sốc nhiệt, suy hô hấp", không có nguyên nhân bệnh lý.

Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên, bà Quy cho biết vừa trở về từ trụ sở công an quận Cầu Giấy. Bà cảm thấy mệt mỏi và không muốn nói chuyện thêm.

Trong quyết định khởi tố bị can, bà Quy từng có 1 tiền sự. Theo đó, cách đây hơn 10 năm, bà bị cơ quan công an bắt và xử phạt hành chính về hành vi đánh bài.

Trên cơ sở kết luận giám định của cơ quan chuyên môn về nguyên nhân chết của cháu Lê Hoàng L., cơ quan điều tra đã làm rõ trách nhiệm đầu tiên thuộc về người quản lý đưa đón cháu và lái xe vận chuyển các cháu khi thiếu trách nhiệm kiểm tra số học sinh khi đón đến và bàn giao nên để quên cháu L. trên xe dẫn tới cháu bị tử vong.

Trước đó vào sáng 6/8, gia đình em N.H.L. đưa con ra ô tô đưa đón học sinh để đến trường. Đến 16h45, gia đình nhận được cuộc gọi của cô giáo phụ trách đón cháu bé thông báo cháu bé đã tử vong.

Sau đó, thi thể bé trai được đưa tới Bệnh viện E để khám nghiệm. Lãnh đạo phường Dịch Vọng cho biết, nạn nhân là học sinh lớp 1 của Trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway.

Theo Nhịp sống Việt


Trường Gateway tử vong học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao