Vụ bố hãm hiếp con gái ruột đến sinh con: Bé gái bị mù lòa, thiểu năng trí tuệ, 4 bố con ngủ 1 giường

Nữ sinh học lớp 8 là người bị thiểu năng trí tuệ, mùa lòa. Bé vừa sinh con được 2 tháng do bị chính bố đẻ hãm hiếp.

 

Mới đây, thông tin cháu N.H (14 tuổi) bị bố đẻ hiếp dâm dẫn đến sinh con ở xã Dị Nậu (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Sau khi phát hiện vụ việc, bố bé H. là Nguyễn Văn Hải (SN 1981) đã bị cơ quan công an tỉnh Phú Thọ tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi.

Vụ bố hãm hiếp con gái ruột đến sinh con: Bé gái bị mù lòa, thiểu năng trí tuệ, 4 bố con ngủ 1 giường-1
Cháu H. và con trai mới sinh được 2 tháng

Bà Nguyễn Thị Liên (bà nội của H.) cho biết gia đình bà có gen di truyền, ai cũng có vấn đề về thị lực. Bản thân bà ngoài thị lực yếu còn bị di chứng của tai biến nên thường xuyên phải đi viện để kiểm tra.

Về cháu H., do cũng bị gen di truyền của gia đình nên đôi mắt của bé cũng bị mù lòa. Ngoài ra, H. còn bị thiểu năng trí tuệ nên khi bị bố hãm hiếp, H. không nói với ai. Đến lúc phát hiện thì cái thai trong bụng đã quá lớn và H. đã sinh một bé gái vào ngày 19/5 vừa qua.

Sau khi mẹ H. qua đời vì ung thư vú, bà Liên và 4 bố con H. ở cùng với nhau. Nhưng do nhà chật chội, bà Liên ngủ trong căn buồng phía bên cạnh còn 4 bố con H. ngủ cùng với nhau trên 1 chiếc giường.

"Có lẽ nguồn cơn câu chuyện xuất phát từ đó. Mà cái H. cũng không được minh mẫn nên khi có thai không hề biết và cũng không nói cho ai biết về việc bị bố xâm hại. Còn thằng Hải, có lẽ do rượu nên mới làm những chuyện mất hết tình người như vậy”, bà Liên buồn rầu tiết lộ với Khám Phá.

Vụ bố hãm hiếp con gái ruột đến sinh con: Bé gái bị mù lòa, thiểu năng trí tuệ, 4 bố con ngủ 1 giường-2
Bà Liên đau buồn khi gia đình đã khó khăn lại rơi vào tình cảnh rớ trêu.

Từ khi bố đẻ bị cơ quan công an bắt giữ, mẹ con H. cùng 2 đứa em (1 em bị mù lòa, 1 em mới 2 tuổi)  sống cùng bà nội. Dù được hội phụ nữ của xã và chính quyền địa phương giúp đỡ nhưng cuộc sống của gia đình vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện bà Liên thị lực đã kém, bệnh tật đầy người lại phải chăm sóc 3 đứa trẻ thơ cùng một đứa chắt vừa chào đời khiến bà kiệt sức. Bà chỉ biết sống ngày nào hay ngày đó và cũng không biết làm gì để kiếm được tiền mua bỉm, sữa cho chắt.

Vụ bố hãm hiếp con gái ruột đến sinh con: Bé gái bị mù lòa, thiểu năng trí tuệ, 4 bố con ngủ 1 giường-3
 các cán bộ UBND xã cùng hội phụ nữ đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình em H. Hiện sức khỏe của 2 mẹ con sau sinh đều ổn định.

Trước đó, lãnh đạo UBND xã Dị Nậu cho biết, ngày 26/6 vừa qua cơ quan công an đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hải để điều tra về tội hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi.

Được biết, khi cháu bé chào đời cơ quan chức năng đã lấy kết quả giám định, sau đó mới quyết định bắt tạm giam Hải. 

Đại diện UBND xã Dị Nậu thông tin thêm, T.H là chị cả trong gia đình có 3 chị em. Em gái T.H cũng bị khiếm thị, em trai út của T.H (hơn 2 tuổi) may mắn không có vấn đề về mắt. Gia đình H. còn bà nội sức khỏe yếu, hay ốm đau.

‘Kinh tế gia đình rất khó khăn, là hộ nghèo của xã. Trước đó, vào năm 2018, mẹ của em bị ung thư và qua đời’, đại diện UBND xã Dị Nậu cho biết.

Người này cũng nói thêm: "Năm 2018, khi mẹ T.H bị ung thư, gia đình được các mạnh thường quân ủng hộ với số tiền khoảng 400 triệu đồng. Số tiền này gia đình chữa bệnh cho mẹ của T.H, trả nợ ngân hàng và một phần còn lại do bố T.H chơi bời, rượu chè nên đã dùng hết".

Về đối tượng Nguyễn Văn Hải, UBND xã Dị Nậu khẳng định, người này chưa từng có tiền án tiền sự nhưng hay chơi bời, nghề nghiệp không ổn định.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-hiep-dam-con-gai-o-phu-tho-be-gai-bi-thieu-nang-tri-tue-n-188862.html

Bố hiếp dâm con gái hãm hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất