Vũ Cát Tường nam tính ngang ngửa Lê Hiếu khi cùng song ca

Nữ ca sĩ tỏ ra rất "menly" bên cạnh Lê Hiếu, khi cả 2 song ca trên sân khấu trong một tiết mục cực ngọt ngào.

Mới đây, Vũ Cát Tường cùng MC Anh Tuấn và nam ca sĩ Lê Hiếu được mời làm Ban Giám Khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho các du học sinh Việt Nam trên khắp các thành phố của Vương Quốc Anh.

Bên cạnh vai trò giám khảo, Vũ Cát Tường còn mang đến những tiết mục biểu diễn đầy cảm xúc. Ngoài 2 ca khúc tác phẩm tự sáng tác là Yêu XaDon't you go, ca sĩ cá tính còn song ca cùng Lê Hiếu ngọt ngào trong ca khúc Tình yêu tôi hát. Họ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả xứ sở sương mù. Đặc biệt nữ ca sĩ tỏ ra rất "menly" khi đứng cạnh Lê Hiếu.


Vũ Cát Tường cùng MC Anh Tuấn và Lê Hiếu làm giám khảo tại cuộc thi dành cho các bạn sinh viên ở Anh


Vũ Cát Tường nam tính chẳng kém Lê Hiếu khi đứng cạnh nam ca sĩ 


Vũ Cát Tường nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn sinh viên
 

Khi được hỏi sẽ mong đợi điều gì nhất trong đêm gala của sự kiện, Vũ Cát Tường hào hứng chia sẻ: "Tường được biết những người được chọn trong vòng này rất đa tài, đa năng. Trước đó, Tường chỉ xem được một bạn hát opera nhưng cũng biết bạn đó có thể vừa hát vừa chơi nhạc cụ rất hay. Vì vậy, Tường rất mong đợi những tiết mục ngày hôm nay để xem các bạn thể hiện như thế nào".

Kể từ sau vai trò huấn luyện viên The Voice Kids, Vũ Cát Tường nhận lời làm giám khảo cho khá nhiều cuộc thi âm nhạc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tích cực đẩy mạnh nhiều hoạt động âm nhạc riêng qua các sản phẩm nổi bật như “Ngày hôm qua”, “Em ơi”, “Cô gái ngày hôm qua”.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cat-tuong-nam-tinh-ngang-ngua-le-hieu-khi-cung-song-ca-n-116775.html

Lê Hiếu Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất