Vũ Cát Tường và những lần gây 'chấn động' showiz Việt

Ngoài những tranh cãi nổ ra trong lĩnh vực âm nhạc, Vũ Cát Tường còn từng vướng vào vô số ồn ào khiến công chúng ngỡ ngàng.

Tối ngày 9/7, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường gây sốc khi bất ngờ thú nhận với người hâm mộ điều thầm kín bấy lâu. Cô lần đầu tiên công khai xu hướng tình cảm và thừa nhận đồng tính.

Theo đó, Vũ Cát Tường chia sẻ thẳng thắn: “Cách đây một vài show, có một bạn khán giả hỏi: “Bao giờ Vũ Cát Tường lấy chồng?” Nhưng không, trong tưởng tượng của chính mình, tôi thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. I’m gay (Tôi đồng tính)”.

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-1
Phong cách tomboy thường thấy của Vũ Cát Tường trên sân khấu

Đây là lần đầu tiên Vũ Cát Tường come-out xu hướng tình cảm của mình. Cô cho biết không có nhu cầu phải giải thích về bản thân.

“Nhưng tôi nghĩ sau 30 tuổi sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi về Bao giờ lấy chồng? Khi nào lập gia đình? Nhưng tôi phải nói là “I’m gay”, để mọi người hỏi 'Bao giờ lấy vợ' ?Tôi sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng.... Sau khi come-out, tôi chưa biết mình sẽ phải đánh mất những gì song lại thấy thoải mái vì đã được là chính mình, sống thật với bản thân, với những người yêu thương xung quanh", Cát Tường chia sẻ.

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-2

Lý do Vũ Cát Tường chia sẻ điều này vì muốn mang tới hạnh phúc cho người cô thương. Nhưng ở thời điểm này, Cát Tường không tiết lộ thêm thông tin về người ấy. 

Hiện cư dân mạng không khỏi sốc khi Vũ Cát Tường công khai việc là người đồng tính. Bởi trong showbiz Việt hiếm có một nghệ sĩ nổi tiếng nào nói ra điều giấu kín này. 

Trước đó, Vũ Cát Tường từng vướng nghi vấn chat sex đồng giới, nói xấu hàng loạt sao Việt. 

Vào năm 2016, một tài khoản Facebook bất ngờ phanh phui hàng loạt những scandal ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng, hình ảnh và sự nghiệp của Vũ Cát Tường khiến dư luận sửng sốt.

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-3

Theo đó, người này cho biết anh được một người bạn gửi mail đoạn chat sex giữa Vũ Cát Tường và một nữ stylist tên H.M - người cộng sự với vai trò định hướng cho hình ảnh của nữ ca sĩ. Nội dung đoạn chat được cho là giữa Vũ Cát Tường và người yêu đồng tính có nhiều chi tiết nhạy cảm. 

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-4
Hình ảnh thân mật của Vũ Cát Tường và nữ stylist được tài khoản Facebook tiết lộ.

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-5

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-6
Trong đoạn chat được cho là của Vũ Cát Tường và stylist H.M, cả hai dùng những từ ngữ thân mật và nhạy cảm để nói chuyện với nhau

Bên cạnh đó, trong đoạn chat được cho là của Vũ Cát Tường và stylist H.M, cả hai đã bàn tán rất nhiều về những nghệ sĩ của showbiz như: Mỹ Tâm, Hà Hồ, Thu Minh, Lệ Quyên, nhạc sĩ Đức Trí, Hà Kin, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Tôn, Trung Quân, Tiên Tiên, Gil Lê, Danny Đỗ, Tiên Tiên...

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-7

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-8

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-9
Những đoạn chat được cho là Vũ Cát Tường nói xấu Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol, Tiên Tiên...

Ngoài ra, tài khoản này cũng đề cập đến chuyện Vũ Cát Tường bị bạn học vạch trần xin điểm, gian lận. Hay tại cuộc thi "Giọng hát Việt 2013" nữ ca sĩ bị cho là người quay lưng phủ nhận công sức giúp đỡ của nhạc sĩ Phương Uyên cùng chị em Thiều Bảo Trang. Với ê-kíp làm việc cũ, cô cũng bị tố là "cướp công" của người khác.

Sau đó, Vũ Cát Tường lên tiếng giải thích: "Trong vài ngày qua, trên các trang thông tin mạng có xuất hiện những hình ảnh về các đoạn tin nhắn của Tường, Tường xin nói rõ đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung, từ các tin nhắn đã xảy ra cách đây 2 năm. Đường còn dài lắm vàTường phải tin vào chính mình, vào yêu thương, bao dung và điều thiện”.

Đến cuối năm 2021, một tài khoản tiktok bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tác phong thiếu chuyên nghiệp của một nghệ sĩ nổi tiếng tên T, khiến Vũ Cát Tường lại bị cộng đồng mạng réo tên. 

Cụ thể, cô gái này chia sẻ về một đêm nhạc do mình đứng ra tổ chức cùng sự yêu thích dành cho Thanh Duy, sau đó bắt đầu kể về trải nghiệm không mấy tốt đẹp với một ca sĩ tên T.

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-10

"Hôm đó có sự cố xảy ra, anh Thanh Duy được xếp hát trước một bạn ca sĩ tên T nhưng T lại đến trước giờ hẹn 30 phút và yêu cầu được đổi giờ diễn với anh Thanh Duy. Lý do là vì bạn vừa nhận một show khác ngay khoảng thời gian mà mình book bạn nên muốn diễn sớm ở đây còn đi diễn thêm được nữa.

Nếu tụi mình không giải quyết thì bạn T sẽ hủy show. Mà T là tên bán vé và đa số khán giả đều là fan của bạn đó nên tụi mình đành bất khả kháng xin đổi với anh Duy. Anh Duy nói không sao anh diễn lúc nào cũng được, miễn là diễn cho khán giả xem là anh vui rồi.

Còn bạn T từ khi đến là ngồi suốt trên xe riêng, không lên phòng chờ cùng những nghệ sĩ khác. Diễn xong là đi về luôn, bạn cũng nói bạn không muốn chụp hình với ai hết", cô gái này bức xúc kể. 

Tuy nhiên, trước ồn ào này thì Vũ Cát Tường không lên tiếng giải thích hay phản pháo gì. 

Vũ Cát Tường và những lần gây chấn động showiz Việt-11

Ngoài ra, trong sự nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ từng vướng vào nghi vấn câu chuyện bị tố đạo nhái và lừa dối kết quả học tập.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lên tiếng thanh minh: "Về vấn đề âm nhạc và sáng tạo, Tường xin khẳng định những giá trị mình theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền và sự nghiêm túc trong sáng tác ca khúc. Tường sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất kì khiếu nại nào về tác quyền từ bất kì bên nào về các bài hát do Tường sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho tới thời điểm hiện tại.

Các đơn vị báo chí quan tâm có thể truy lục lại hồ sơ của Tường tại các đơn vị trường học mà Tường từng tốt nghiệp hoặc quỹ học bổng mà Tường đã nhận và hoàn thành".

Vũ Cát Tường sinh ra và lớn lên tại thành phố Long Xuyên, An Giang và từng là sinh viên năm cuối khoa Kỹ Thuật Y Sinh của trường Đại Học Quốc Tế – ĐH Quốc Gia TPHCM. 

Năm 2012, Vũ Cát Tường được Phương Uyên chú ý khi biểu diễn "Đông" do mình sáng tác tại một sự kiện. Phương Uyên mua lại ca khúc này, và Cát Tường chính là người đàn cho Trúc Nhân hát trên sân khấu đêm thi The Voice 2012.

Năm 2013, Cát Tường là thí sinh Giọng Hát Việt mùa thứ 2 và trở thành Á quân.

Vũ Cát Tường gắn liền với nhiều bài hát nổi tiếng như Mơ, Yêu xa, Cô Gái Ngày Hôm Qua, Vết Mưa… Ngôi sao sinh năm 1992 từng được mời làm huấn luyện viên The Voice Kids 2017.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cat-tuong-va-nhung-lan-gay-chan-dong-showiz-viet-n-312764.html

Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất