Vụ cháy biệt thự ở Quảng Ninh: Nữ chủ nhân tử vong

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, trong vụ hỏa hoạn trên có 1 nạn nhân nữ tử vong.

Trước đó, vào khoảng 11h trưa ngày 12/4, tại căn biệt thự của đại gia rất nổi tiếng ở phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh đã xảy ra vụ hỏa hoạn rất lớn.

Theo hình ảnh ghi lại tại hiện trường được chia sẻ lên MXH có thể thấy, đám cháy bùng lên dữ dội, khói đen mù mịt bốc cao.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của địa phương đã có mặt để khống chế ngọn lửa, 10 xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường vụ hỏa hoạn. 

Đến gần 12h cùng ngày, đám cháy được dập tắt. "Tôi nghe thấy tiếng hô rất to, lúc chạy ra thì thấy căn biệt thự đang cháy và một lúc thì lực lượng cứu hỏa đến. Căn biệt thự này ước tính hàng trăm tỷ đồng. Gia chủ thuộc diện đại gia ở Quảng Ninh", Dân Việt dẫn lời một người dân. 

Theo lãnh đạo UBND phường Cẩm Bình, thời điểm xảy ra vụ cháy bên trong nhà có 2 người, 1 người giúp việc ở dưới tầng 1 nên chạy ra ngoài kịp, còn người phụ nữ là chủ căn nhà bị mắc kẹt ở tầng trên.

Sau đó, người mắc kẹt được giải cứu và đưa đến viện cấp cứu.

Vụ cháy biệt thự ở Quảng Ninh: Nữ chủ nhân tử vong-1
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

Vụ cháy biệt thự ở Quảng Ninh: Nữ chủ nhân tử vong-2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa. Ảnh Dân Việt

Ghi nhận của Tổ Quốc, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP. Cẩm Phả xác nhận, nữ bệnh nhân trong vụ hỏa hoạn đã tử vong ngoại viện. Công an hiện đang khám nghiệm tử thi.

"Khi đưa đến bệnh viện, bệnh nhân đã tử vong, không còn huyết áp và mạch", vị lãnh đạo thông tin. 

Ông Trần Xuân Trường, Phó Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh xác nhận nạn nhân tử vong là nữ chủ nhà. 

Được biết, đây là căn biệt thự lớn của gia đình ông H. ở khu Diên Thủy. Căn biệt thự này được người dân dự đoán có giá trị hàng triệu USD.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hỏa hoạn biệt thự Quảng Ninh

Tin tức mới nhất