Vụ cháy nhà hàng làm 6 người thiệt mạng: Người thợ hàn thoát chết nhờ đi mua ốc vít nói gì?

Trong lúc nhóm thợ đang hàn nốt các mối còn lại thì anh Toàn phát hiện thiếu đinh vít nên ra ngoài mua. Khi trở về, anh chứng kiến nhà hàng này đang ngập trong khói lửa, không một ai thoát được ra ngoài.

Theo Tiền Phong, ngày 22/12, các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà hàng Ruby (tại đường Nguyễn Trãi, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

Cũng vào thời gian này, anh Cao Văn Toàn (SN 1989, quê Bình Thuận) người có mặt trong nhà hàng Ruby trước khi vụ cháy xảy ra và may mắn không bị thương tích đã làm việc với cơ quan điều tra để cung cấp thông tin liên quan đến sự cố.

Vụ cháy nhà hàng làm 6 người thiệt mạng: Người thợ hàn thoát chết nhờ đi mua ốc vít nói gì?-1
Hiện trường vụ cháy.

Anh Toàn là người đứng ra nhận sửa chữa các hạng mục trong nhà hàng Ruby và đã gọi nhóm người quen đến làm việc.

Vụ cháy nhà hàng làm 6 người thiệt mạng: Người thợ hàn thoát chết nhờ đi mua ốc vít nói gì?-2
Anh Cao Văn Toàn, người thoát chết khi ra ngoài mua vật liệu. Ảnh: N.An.

Zing đăng tải lời anh Toàn cho rằng chiều 21/12, khi nhóm thợ đang hàn nốt các mối còn lại ở phía trên nhà hàng thì anh phát hiện thiếu đinh vít. Lúc này, anh rời quán để đi mua vật liệu.

20 phút sau anh quay trở về thì những điều tồi tệ đã xảy ra trước mắt.

“Khi chỉ còn vài mũi hàn thì tôi ra ngoài. Lúc về thì thấy cháy hết rồi. Các anh em bị kẹt bên trong, chỉ có mình tôi thoát chết”, anh Toàn chua xót nói.

Sau khi xảy ra vụ việc, anh Toàn được cơ quan công an mời lên trụ sở để cung cấp lời khai, phục vụ điều tra.

Trước đó, vụ cháy tại nhà hàng Ruby ở đường Nguyễn Trãi chiều 21/12 đã khiến 6 người chết, 1 người đang nguy kịch. Nguyên nhân ban đầu được cho là sự cố trong lúc hàn xì sửa chữa nhà hàng.

Đến chiều 22/12, việc khám nghiệm hiện trường đã kết thúc. Hiện nguyên nhân, nội dung vụ việc và trách nhiệm các bên liên quan vẫn đang được công an làm rõ.

Theo Saostar


Nhà hàng hỏa hoạn cháy lớn nạn nhân

Tin tức mới nhất