Vụ cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương: 2 vợ chồng và con trai 6 tuổi tử vong, nghi đốt nhà tự tử

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy đang được nhận định với nghi vấn phóng hỏa đốt nhà cố tình tự tử.

Chiều nay (8/7), Công an tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong tại một tiệm cầm đồ tại phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, Bình Dương. 

Vụ cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương: 2 vợ chồng và con trai 6 tuổi tử vong, nghi đốt nhà tự tử-1
Hiện trường vụ cháy

Danh tính các nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân Hoan (SN 1989);  Đỗ Thị Yên (SN 1990, chủ tiệm cầm đồ) và Đỗ Việt Anh (SN 2014, con gái chị Yên).

Được biết, tiệm cầm đồ này có tên Hương Huy Hoàng, rộng khoảng 200m2; diện tích cháy khoảng 30m2; chất cháy chủ yếu gồm xe gắn máy, gỗ, vật dụng gia đình.

Vụ cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương: 2 vợ chồng và con trai 6 tuổi tử vong, nghi đốt nhà tự tử-2

Vụ cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương: 2 vợ chồng và con trai 6 tuổi tử vong, nghi đốt nhà tự tử-3
Căn nhà bị lửa thiêu toàn bộ

Theo những người dân ở gần cho biết, trước khi xảy ra vụ cháy, họ thấy anh Hoan đi mua hoa cúc mang về rồi lại khóa cửa trong. Ít phút sau thì thấy khói lửa bốc lên mọi người cố gắng phá cửa cứu người nhưng bất thành.

Trước đó, vào khoảng 9h30 sáng nay, người dân thấy khói bốc lên từ cửa tiệm cầm đồ. Mọi người hô hoán dập lửa, nhưng đám cháy ngày càng lớn, khói bốc lên mù mịt. Khi lực lượng PCCC tới thì đám cháy mới được dập tắt và phát hiện 3 người đã tử vong. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-chay-tiem-cam-do-o-binh-duong-2-vo-chong-va-con-trai-tu-vong-nghi-tu-thieu-n-228225.html

Bình Dương vụ cháy tử vong

Tin tức mới nhất