Vu Chính lên tiếng phản bác: 'Những người chê tôi làm sai lịch sử chắc gì đã học xong biết hết về sử sách'

Vu Chính một lần nữa lên tiếng phản bác về những ai chỉ trích mình làm sai lịch sử trong phim "Hạo Lan truyện".

Sau sự thành công của Diên Hi công lược, một bộ phim cổ trang khác của Vu Chính mang tên Hạo Lan truyện cũng tiếp bước được công chiếu. Thế nhưng, cùng một chế tác, cùng một đoàn đội, diễn viên cũng tập hợp gần nữa từ phim kia nhưng kết quả mang lại hoàn toàn khác nhau.

Hạo Lan truyện vừa mới được công chiếu đã vấp phải những sự chỉ trích từ cư dân mạng. Có người nói rằng diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn quá tệ, có người cho rằng bộ phim này hoàn toàn đi ngược với lịch sử khi Triệu Cơ là một nhân vật dâm loạn trong hậu cung thế nhưng qua tay Vu Chính lại trở thành nhân vật có năng lượng tích cực…

Vu Chính lên tiếng phản bác: Những người chê tôi làm sai lịch sử chắc gì đã học xong biết hết về sử sách-1

Đối với những lời chỉ trích này mới đây Vu Chính đã có bài đăng lên weibo cá nhân thể hiện quan điểm của mình:

Tất cả những ý kiến, những lời phê bình tôi có thể tiếp nhận, nhưng những lời gièm pha tào lao thì miễn. Hoan nghênh mọi người đến chỉ ra những chỗ đúng, nhưng cũng đừng có ăn nói hồ đồ…Tất nhiên Hạo Lan truyện không phải là phim lịch sử mà chỉ là một bộ phim nói về phụ nữ truyền kỳ trong thời kỳ cổ đại mới….Sau khi chồng của Triệu Cơ chết rồi đi tìm tình nhân cũng gọi là dâm phụ….”

Vu Chính còn cho rằng những người chỉ trích mình làm sai lịch sử đến lịch sử còn chưa học xong mà cũng học đua đòi chỉ trích người khác.

Vu Chính lên tiếng phản bác: Những người chê tôi làm sai lịch sử chắc gì đã học xong biết hết về sử sách-2

Việc Hạo Lan truyện vấp phải sự chỉ trích không phải là lần đầu và đây cũng không phải là lần đầu tiên Vu Chính lên tiếng bênh vực cho phim của mình. Hiện tại Hạo Lan truyện cũng chỉ nhận được 4.8 điểm đánh giá trên douban. Liệu sẽ có kỳ tích nào cho bộ phim hay không. Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

Theo Saostar


Ngô Cẩn Ngôn phim hoa ngữ vu chính

Tin tức mới nhất