Vu Chính xấu tính, chơi một mình không thích nên kéo cả Angela Baby và Trần Nghiên Hy vào thị phi

Nhiều người chỉ trích hành động của Vu Chính đã khiến mối quan hệ giữa Angela Baby và Trần Nghiên Hy trở nên khó xử dù trước đó họ là chị em tốt của nhau.

Vu Chính xấu tính, chơi một mình không thích nên kéo cả Angela Baby và Trần Nghiên Hy vào thị phi-1
Vu Chính đăng weibo bày tỏ sự tiếc nuối khi không Angela Baby không đóng Tiểu Long Nữ trong Tân "Thần Điêu đại hiệp"

Theo Sina, chiều 28/6, Vu Chính đăng tải một bức ảnh Angela Baby hóa trang thành tiểu long nữ kèm dòng trạng thái bảy tỏ sự tiếc nuối. "Nếu ban đầu cô không mắc bệnh thì đã tham gia 'Thần điêu đại hiệp' của tôi, và tôi cũng không bị chế giễu rồi. Đây quả là sự tiếc nuối lớn nhất trong đời tôi!".

Trước đó, cũng chính Vu Chính là người mời Trần Nghiên Hy vào vai "cô Long" trong Thần điêu đại hiệp 2014, do biên kịch danh tiếng này chắp bút.

Vu Chính xấu tính, chơi một mình không thích nên kéo cả Angela Baby và Trần Nghiên Hy vào thị phi-2
Tạo hình Tiểu Long Nữ của Angela Baby trong một show truyền hình

Dòng trạng thái của Vu Chính có tag cả Angela Baby, nhưng lại xóa ngay chỉ ít phút sau khi đăng tải. 

Sau đó, Vu Chính tiếp tục đăng một dòng trạng thái khác trên Weibo với lời giải thích: "Tôi chỉ muốn cảm khái một chút, không có ý hạ thấp ai cả, ai mà chẳng yêu cái hay cái đẹp, chẳng lẽ nhìn thấy cái đẹp cảm khái một chút thì sai sao? Thật sự là sau này nên cố gắng ít miệng lại, nhưng tôi đoán chừng chắc không làm được, thôi thì tạm thời dè dặt chút trước đã”.

Hành động mới nhất của Vu Chính thu hút sự chú ý và bình luận của nhiều netizen xứ Trung. Một tài khoản Weibo chỉ ra Vu Chính vào năm 2013 cũng từng nói bản thân vô cùng hài lòng khi chọn Trần Nghiên Hy vào vai Tiểu Long Nữ, cho rằng ông là kẻ sống giả tạo, sẵn sàng nâng hay dìm người khác chỉ để thỏa mãn mục đích cá nhân mình.

Không chịu nổi đả kích, nhà biên kịch bức xúc đáp trả: "Ai mà chẳng có cảnh thái bình giả tạo? Chẳng lẽ phải nói tôi không thích nên bất đắc dĩ phải làm vậy sao? Huống hồ xét về ngoại hình và diễn xuất, cô ấy cũng là sự lựa chọn tốt nhất lúc bấy giờ".

Vu Chính xấu tính, chơi một mình không thích nên kéo cả Angela Baby và Trần Nghiên Hy vào thị phi-3

Vu Chính từng thể hiện sự hài lòng khi chọn Trần Nghiên hy vào vai Tiểu Long Nữ

Vu Chính xấu tính, chơi một mình không thích nên kéo cả Angela Baby và Trần Nghiên Hy vào thị phi-4
Đoạn chat khiến dân mạng bức xúc của Vu Chính

Chưa hết, ở diễn biến mới nhất, Vu Chính đang khiến dân mạng phẫn nộ hơn khi đoạn tin nhắn của ông trong một nhóm chat được tiết lộ. Trong cuộc trò chuyện này, Vu Chính nói rằng dù có vô tình làm tổn thương Trần Nghiên Hy nhưng ông đã có công sức lớn khi tặng cô một người chồng, mang đến cho cô sự nổi tiếng, còn giúp cô một lần nữa được lên hot search.

Nhiều người chỉ trích hành động của Vu Chính đã khiến mối quan hệ giữa Angela Baby và Trần Nghiên Hy trở nên khó xử dù trước đó họ là chị em tốt của nhau.

Trần Hà
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-chinh-ca-ngoi-tieu-long-nu-do-angela-baby-dong-n-227168.html

vu chính trần nghiên hy Angela Baby

Tin tức mới nhất